Sau lần đầu tiên ra mắt mẫu Mitsubishi Mirage vào tháng 11 năm ngoái, công ty Vina Star Motors tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn Ralliart với những thay đổi về thiết kế ngoại thất và nội thất, nhấn mạnh nét thể thao và thanh lịch của xe cũng như mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng.

Bản giới hạn Mitsubishi Mirage Ralliart có giá 520 triệu đồng 1

Các thay đổi dễ nhận thấy ở Mirage Ralliart  bao gồm bộ ốp thân xe và cánh lướt gió thể thao, cùng trang trí đèn sương mù, bệ cửa và bộ tem Ralliart ấn tượng.

Bản giới hạn Mitsubishi Mirage Ralliart có giá 520 triệu đồng 2

Nội thất Mirage được bổ sung với tay nắm cần số Ralliart, viền trang trí bảng đồng hồ và tấm lót sàn khoang hành lý, góp phần làm nổi bật phong cách Ralliart cho dòng xe Mirage.

Sức mạnh của xe vẫn là động cơ MIVEC 3 xi-lanh 1.2 lít, công suất 78 mã lực và mômen xoắn cực đại 100 Nm. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động vô cấp CVT. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mirage hứa hẹn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu khá dễ chịu là 4,7 lít cho 100 km đường.

Những tiện nghi được trang bị theo xe gồm hệ thống mở/khóa cửa thông minh (Keyless Operation System - KOS) và hệ thống khởi động bằng nút bấm (One-touch Start/Stop Engine - OSS), hệ thống điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa thông tin, đầu đĩa DVD đi kèm màn hình cảm ứng và kết nối Bluetooth/USB/AUX.

Phiên bản giới hạn Mitsubishi Mirage Ralliart được giới thiệu ra thị trường với số lượng hạn chế có mức giá hấp dẫn 520 triệu đồng (đã bao gồm VAT).