Một trong những thế mạnh cạnh tranh của Chevrolet Corvette khi gặp các đối thủ khác đến từ châu Âu và Nhật Bản chính là giá cả của chiếc xe so với sức mạnh mà nó được hãng xe Mỹ trang bị. Tuy nhiên, có vẻ như chính bản thân Chevrolet đang thay đổi điều đó khi nâng giá chiếc Corvette Stingray 2014 do nhu cầu khách hàng đối với chiếc xe này rất cao.

Trước đây, giá thành cho một chiếc Corvette Stingray tiêu chuẩn là 51.995 USD, phiên bản mui trần của chiếc xe có giá 56.995 USD. Do nhu cầu thị trường cao nên Chevrolet đã tăng giá lên thêm 2.000 USD với cả hai phiên bản, như vậy giá của một chiếc Corvette Stingray coupe hiện tại là 53.995 USD, phiên bản mui trần là 58.995 USD. Không chỉ nâng giá chiếc xe, gói nâng cấp Z51 cũng được tăng thêm 1.200 USD lên 4.000 USD.

Mức giá mới này được áp dụng từ đầu tháng này, nhưng đối với các khách hàng đã đặt hàng từ trước thì giá xe cũng như gói nâng cấp sẽ vẫn không đổi.

Chuyên viên PR của Chevrolet cho hai sản phẩm Corvette và Camaro, ông Monte Doran cho biết:

“Nguyên nhân của việc tăng giá chỉ đơn giản là vì nhu cầu thị trường với chiếc Stingray cao ngoài mong đợi, đặc biệt là với gói nâng cấp Z51.Vì vậy mà chúng tôi muốn điều chỉnh giá bán để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.” 

Được khách hàng lựa chọn và yêu thích thực sự là tin tốt với Chevrolet, nhưng khách hàng lại là những người chịu thiệt vì đợt tăng giá này.