Năm 2012 được xem là một năm "thịnh" của làng siêu xe Việt Nam khi hàng loạt các tên tuổi hàng đầu thế giới liên tiếp về nước. Sau khi Bugatti Veyron chính thức về Việt Nam từ trưa 10/2 và mở màn cho "cơn bão siêu xe" thì dự kiến sẽ có một loạt "hàng khủng" chuẩn bị nối đuôi nhau về nước. Điều này không phải là vô lý khi từ đầu năm đến giờ Việt Nam đã lần lượt đón hàng loạt "anh tài".

Từ chiều 6/6, trên một diễn đàn ôtô, xe máy lớn đã xuất hiện những hình ảnh được cho là của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam. Sau đấy không lâu, những đoạn video, ảnh chụp về chiếc siêu xe này lần lượt được đăng tải trên hầu hết các diễn đàn.

Vào thời điểm đấy, rất nhiều nguồn tin cho rằng chiếc Aventador thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" khi thấy chiếc xe này xuất hiện tại gara của đại gia này. Song song với thông tin này, vào thời điểm đấy, một nguồn tin cũng cho biết chiếc xe này sẽ chính thức tham gia Car and Passion 2012.
 
img
Sau đấy không lâu, thông tin này đã được xác thực bởi chính BTC của Car and Passion 2012. Trên trang web chính thức của Car & Passion đã công bố danh tính kèm ảnh chi tiết của gương mặt đầu tiên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây người ta đã thấy sự xuất hiện của chiếc siêu xe này tại gara Dr Joe Garage, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, TP Hồ Chí Minh. Theo một số nguồn tin thân cận cho biết, chiếc xe được chủ nhân đưa tới gara này để thay dầu chuẩn bị cho hành trình sắp tới vào tháng 8.
 
img
 
Dr Joe Garage là gara không còn quá xa lạ với dân chơi xe Sài Gòn với việc đây là điểm đến cho khá nhiều siêu xe độc. Chính vì thế, việc chủ nhân của Aventardo vàng chọn gara này không phải là điều gì lạ lẫm.

Aventador LP700-4 hiện nay là "gương mặt" cực nổi tiếng của gia đình Lamborghini dù mới được trình làng cách đây hơn 1 năm trong triển lãm Geneva 2011. Sức hấp dẫn của Lamborghini Aventador LP700-4 xuất phát từ thiết kế ngoại hình lẫn hệ dẫn động mạnh mẽ ẩn sâu bên trong.

"Trái tim" của Lamborghini Aventador LP700-4 là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, thành viên mạnh nhất trong gia đình Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
 
img

img

img

img


Ảnh otosaigon