Tại Việt Nam, AutoPro hiện là một trong những kênh thông tin chuyên về mảng ôtô, xe máy hàng đầu. Không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết, chính xác và cập nhật cho độc giả, AutoPro còn bao quát nhiều mảng trong lĩnh vực ôtô, xe máy.

Truy cập AutoPro, người đọc có thể cập nhật thông tin về những mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Đối với những ai quan tâm đến ngành công nghiệp ôtô, xe máy nói chung, AutoPro cũng sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, độc giả cũng có thể thư giãn với những bộ ảnh đẹp hoặc video thú vị trên AutoPro.
 
AutoPro ra mắt ứng dụng đọc báo trên di động 1
Giao diện web của AutoPro

Chưa hết, AutoPro còn là kênh thông tin ôtô, xe máy đi đầu trong việc ra mắt bản mobile để độc giả có thể đọc mọi lúc, mọi nơi. Trong năm 2012, AutoPro đã ra mắt phiên bản trên mobile với đầy đủ các mục như giao diện web.

Phiên bản mobile của AutoPro được cập nhật đầy đủ dữ liệu nội dung thông tin từ bản web. Hiện nay, người đọc có thể xem phiên bản trên điện thoại iPhone; các máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile, Android, Symbian; các loại điện thoại có kết nối WIFI/3G/EDGE/GPRS phổ biến của các hãng Nokia, Sony Ericsson, Samsung, Sharp… trên thị trường.

Giờ đây, AutoPro lại có thêm ứng dụng mobile trên Android. Ứng dụng mobile của AutoPro có thể tương thích với hầu hết các dòng điện thoại, từ phổ thông tới smartphone.
 
AutoPro ra mắt ứng dụng đọc báo trên di động 2
Ứng dụng AutoPro trong Google Play.

Ứng dụng đọc tin AutoPro gồm có thiết kế đẹp, cập nhật tin mới tự động, liên tục; tin tức hiển thị theo thứ tự mới nhất hoặc theo chuyên mục; hình ảnh được điều chỉnh phù hợp với màn hình smartphone, xem ảnh qua slide; bình luận, cập nhật, trao đổi tin tức dễ dàng, nhanh chóng; chia sẻ tin tức qua email, Facebook, Twitter, Linkhay; và duyệt tin cực nhanh, thao tác lướt trên màn hình mượt mà.

AutoPro ra mắt ứng dụng đọc báo trên di động 3
Ứng dụng AutoPro trong iTunes.
 
Sự kiện AutoPro ra mắt ứng dụng độc tin tức trên điện thoại Android là một trong những bước đột phá cực lớn. Ứng dụng không chỉ giúp độc giả cập nhật tin tức nhanh và dễ dàng hơn mà còn cho phép tiếp cận nhiều nguồn thông tin khác từ các báo lớn tích hợp trên AutoPro.

Để tải ứng dụng của AutoPro trên Android, các bạn có thể truy cập vào đường link sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vcc.mobilenewsreader.autopro
https://itunes.apple.com/us/app/autopro/id670519688?ls=1&mt=8