Một nam thanh niên 24 tuổi đã bị cảnh sát bắt vì tội lái xe nguy hiểm, gây chết người. Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 26/8 tại Hall Green, Birmingham, Anh.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, nam thanh niên đang cầm lái một chiếc siêu xe Audi R8 Spyder màu trắng. Sau khi va chạm với Ford Fiesta, chiếc Audi R8 Spyder đã khiến một người phụ nữ tử vong. Bên cạnh đó, còn có một nạn nhân khác hiện đang bị thương nặng.

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta 1
Vụ tai nạn xảy ra trong đêm.

Được biết, nạn nhân tử vong là một người phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi, ngồi trong chiếc Ford Fiesta ở ghế sau. Trong khi đó, người phụ nữ khoảng 50 tuổi, lái chiếc Ford Fiesta, bị thương nặng ở ngực.

Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển chiếc Audi R8 Spyder gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 3h sáng ngày 27/8, nam thanh niên trú tại Acocks Green, Birmingham, đã đến đồn cảnh sát để tự thú.

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta 2
Chiếc Audi R8 Spyder bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, hai chiếc xe đều bị hư hỏng rất nặng. "Nhìn hai chiếc xe, có thể đoán đây là một vụ va chạm trực diện. Chiếc Ford Fiesta đã bị nghiền nát", một nhân chứng tại hiện trường cho biết. "Tôi thấy ngạc nhiên khi chỉ có 1 người tử vong sau vụ tai nạn".

Có thể thấy, chiếc Audi R8 Spyder màu trắng bị nát bét phần mũi xe. Nắp capô bị biến dạng hoàn toàn, minh chứng cho một cú đâm trực diện.

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta 3
Chiếc Ford Fiesta biến dạng hoàn toàn.

Trong khi đó, chiếc Ford Fiesta màu xanh bị xoay 360 độ sau cú va chạm mạnh với siêu xe Audi R8 Spyder. Trước khi dừng lại, chiếc Ford Fiesta còn đâm vào hai ôtô khác đang đỗ bên đường.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân cụ thể  của vụ tai nạn. Cảnh sát Anh hiện đang kêu gọi người dân sống trong khu vực gần hiện trường vụ tai nạn cung cấp thông tin hoặc cho biết tình trạng của chiếc Audi R8 Spyder trước khi đâm vào Ford Fiesta.