Chiếc SUV cỡ lớn Audi Q7 mới có mặt trên thị trường được sáu năm, và đã trải qua một lần thay đổi cơ bản về diện mạo và trang bị. Theo kế hoạch, hai năm nữa chiếc Audi Q7 thế hệ mới sẽ được trình làng, hứa hẹn sẽ là chiếc Audi Q7 tốt hơn, nhẹ hơn và xanh hơn so với chiếc xe hiện tại.

Một bài báo gần đây được đăng tải trên trang CarAdvice của Australia, cho biết dòng xe Q7 sẽ có thêm biến thể mới trang bị động cơ hybrid, chiếc Q7 e-Tron. Thông tin này được Giám đốc Audi tại Australia tiết lộ.

Điều này có lẽ không mấy ngạc nhiên, vì biến thể hybrid hiện đang được Audi triển khai trên tất cả các dòng xe của hãng. Trên thực tế, có thể bạn sẽ không phải đợi đến khi chiếc Q7 mới được giới thiệu mới được thấy chiếc Q7 e-Tron lăn bánh. Không loại trừ khả năng bản nâng cấp mới của chiếc Q7 sẽ được trang bị hệ thống động cơ xanh.

Ngoại trừ chiếc Audi R8 e-Tron sẽ không đi vào sản xuất hàng loạt, hầu hết các dòng xe của Audi sẽ có thêm biến thể e-Tron, trong đó mới nhất là chiếc A3 e-Tron, chiếc xe có thể đi được 100 km với chỉ 1,5 lít xăng.