Trong năm 2013, Audi đã bán được gần 1.575.500 xe, thiết lập kỷ lúc mới về doanh số trong lịch sử của hãng và đạt mốc doanh số 1,5 triệu xe sớm hơn 2 năm so với dự kiến.

Có được thành công này một phần là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng với các mẫu sedan A3 cỡ nhỏ cũng những chiếc SUV và crossover. Trong bốn năm qua, Hãng xe của đức đã đón nhận thêm hơn 600.000 khách hàng mới sử dụng xe của hãng. 

Giám đốc điều hành của Audi ông Rupert Stadler phát biểu:

“Chúng tôi đã đạt được một dấu mốc quan trọng của Audi trong những năm qua, đó là hoàn thành mục tiêu chiến lược, đạt doanh số 1,5 triệu xe sớm hơn 2 năm so với dự định, thậm chí còn vượt xa mục tiêu đó. Điều này có nghĩa là chỉ tính riêng trong 4 năm qua, Audi đã thu hút được hơn 600.000 khách hàng mới đến với hãng.”

Doanh số của Audi trong năm 2013 tăng thêm 8,3 % so với năm 2012 là 1.455.100 xe. Doanh số của hãng chủ yếu tăng mạnh ở các thị trường xuất khẩu chính với tỉ lệ tăng trưởng hai con số như: Trung Quốc tăng 21,2 %, Mỹ tăng 13,5 % và Anh tăng 14,9 %. Tính riêng thị trường Mỹ, Audi đã bán được 158.061 xe, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng các thương hiệu xe sang ăn khách nhất nước Mỹ trong năm vừa qua.

Thị trường chính của Audi vẫn là sân nhà Đức với doanh số 250.025 xe trong năm vừa qua. Tuy bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế châu Âu, nhưng doanh số của Audi tại Đức cũng chỉ giảm 5 % so với năm ngoái. Trong khi đó con số này tại các nước châu Âu khác như Pháp là giảm 8,3 %, Ý là 6,1 % và Tây Ban Nha là 3,2 %. So với năm 2012, doanh số của Audi trên toàn thị trường châu Âu giảm 0,9 %.

Mục tiêu tiếp theo của Audi là đến năm 2020, phải đạt được doanh số 2 triệu xe mỗi năm. Để phục vụ kế hoạch này, Audi sẽ đầu tư thêm 30 tỉ USD trong 5 năm tới và giới thiệu ra thị trường thêm 11 mẫu xe hoàn toàn mới, đẩy số mẫu xe hiện có của hãng từ 49 lên 60 xe.