Đối với gia đình Audi, A7 Sportback coupe 5 cửa được coi là một trong những mẫu xe đầu đàn, chỉ đứng sau hai "đàn anh" A8 và Q7. Audi trang bị cho A7 động cơ V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 300 mã lực. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, bộ vi sai bánh răng trung tâm với chức năng định hướng mô men xoắn, hộp số thể thao S-Tronic 7 cấp, bộ quản lý nhiệt, hệ thống start-stop và hệ thống thu hồi năng lượng, động
cơ cho phép Audi A7 tiêu thụ ít nhiên liệu nhất có thể.

img

Audi A7 có chiều dài tổng thể 4.970 mm, được cấu tạo từ thân xe siêu nhẹ làm bằng hợp kim nhôm và thép siêu cấp. Phần hông của Audi A7 được khắc họa những đường gân đầy uy lực. Nóc xe có dạng vòm, trục kéo dài về phía sau và nối với phần thân xe. Cửa khoang hành lý rộng, đóng mở bằng điện và có thể tăng thể tích cốp xe lên tới 1.390 lít. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một số hệ thống an toàn như cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo, vi sai điện tử chống trượt và hỗ trợ đỗ xe.
 
img
 
Bên trong, Audi A7 Sportback được trang bị không gian nội thất hiện đại và trang nhã. Có thể nói, nội thất của Audi A7 giống một tác phẩm thủ công tinh xảo với chất liệu và màu sắc mới lạ như lớp véc-ni phủ trên gỗ ốp. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống giao tiếp đa phương tiện MMI lắp đặt tiêu chuẩn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tùy chọn và dàn âm thanh siêu cấp Bose hoặc Bang&Olufsen.
 
img
 
Cũng trong ngày ra mắt A7, Audi Việt Nam đã giới thiệu thêm về một số mẫu xe khác của mình như A4, A6, A8, Q5 và Q7. Nổi bật hơn cả trong buổi lễ ra mắt A7 chính là chiếc siêu xe 2 cửa R8 và trực thăng mang biểu tượng Audi. Khách hàng mua xe Audi A7 trước ngày 30/9 sẽ được tặng một chuyến bay bằng trực thăng dành cho 4 người.
 
img
Hoa hậu Ngô Phương Lan được chọn làm gương mặt đại diện cho Audi A7 tại Việt Nam.
 
Với mức giá khởi điểm 3,427 tỷ đồng, Audi sẽ là một đối thủ đáng gờm với Mercedes-Benz CLS 350 và BMW 535i GT. Lần này, hoa hậu Ngô Phương Lan đã được chọn làm gương mặt đại diện cho Audi A7 tại Việt Nam.
 
Khách hàng khi mua xe Audi A7 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn số km sử dụng.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Audi A7:

img

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img
 
img

img

img

img