Theo kế hoạch được Audi công bố, hãng xe hạng sang đến từ Đức sẽ chính thức trình làng chiếc A3 Cabriolet vào ngày mai, 8 tháng 9. Tuy nhiên, mới đây một vài hình ảnh “được cho” là của chiếc Audi A3 Cabriolet đã bất ngờ xuất hiện. Audi sẽ chính thức trình làng chiếc A3 Cabriolet tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào đầu tuần tới.

Theo những hình ảnh vừa lộ diện, Audi A3 Cabriolet vẫn mang những đường nét thiết kế và phong cách giống với những chiếc xe khác hiện đang được Audi sản xuất, chiếc xe có kiểu dáng đẹp, thiết kế cân đối hơn nhiều so với thế hệ đầu tiên của dòng xe này.

Theo Carscoop, lý do giúp chiếc A3 Cabriolet đẹp và cân đối hơn là nhờ chiếc xe được phát triển trên nền tảng chiếc A3 Sedan, thay vì trên nền tảng chiếc A3 Hatchback như ở thế hệ đầu tiên. Chiếc xe cũng có không gian khoang hành lý rộng hơn người tiền nhiệm. Chiếc xe vẫn giữ nguyên kết cấu mui gấp mềm, và có thiết kế bốn chỗ ngồi.

Các tùy chọn động cơ trên Audi A3 Cabriolet nhiều khả năng sẽ giống với các phiên bản Audi A3 khác. Điều này đồng nghĩa chiếc xe sẽ được trang bị động cơ xăng TFSI 1.4 lít, với công suất 140 mã lực, động cơ xăng TFSI 1.8 lít, với công suất 180 mã lực, động cơ diesel 2.0 lít, với công suất 150 mã lực, động cơ diesel 2.0 lít, với công suất 184 mã lực. Cao cấp nhất có thể là chiếc S3 Cabriolet, với động cơ xăng có công suất 300 mã lực.

Audi A3 Cabriolet bất ngờ lộ diện 1

Audi A3 Cabriolet bất ngờ lộ diện 2

Audi A3 Cabriolet bất ngờ lộ diện 3

Audi A3 Cabriolet bất ngờ lộ diện 4