Đầu tháng 10, hãng Neiman Marcus đã công bố một trong những món quà đặc biệt nhất cho mùa Giáng sinh năm 2013, một phiên bản đặc biệt của siêu xe Aston Martin Vanquish Volante. Theo thông tin mới nhất được đăng tải, món quà Giáng sinh này sẽ được giới thiệu tại Los Angeles Auto Show 2013, diễn ra vào tuần tới.

Sẽ chỉ có 10 siêu xe Aston Martin Vanquish Volante Neiman Marcus Edition được chế tạo và các công đoạn hoàn thiện chiếc xe được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân của Aston Martin theo chương trình cá nhân hóa mang tên “Q of Aston Martin”.

Được lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin DB6 Volante sản xuất năm 1969, chiếc Aston Martin Vanquish Volante đặc biệt của Neiman Marcus là một phần trong số rất nhiều món quà đắt tiền được hãng chuẩn bị, và đây cũng là chiếc Aston Martin Vanquish Volante đầu tiên được bán ra tại Mỹ.

Tất cả những chiếc Aston Martin Vanquish Volante Neiman Marcus Edition được sơn tông màu xanh đậm độc quyền, với mui mềm mang tông màu xanh đen. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng 20 chấu màu bạc, hệ thống phanh thể thao với bộ hãm màu xanh đậm, cùng một loạt các trang bị độc đáo khác.

Bên trong cabin, chiếc Aston Martin Vanquish Volante này được trang bị kèm những chiếc ghế da màu đen, với nhưng đường chỉ khâu màu xanh, và có thêu logo Neiman Marcus trên tựa đầu. Ngoài ra, chủ nhân của siêu xe Aston Martin Vanquish Volante này còn được tặng kèm bốn vali bằng da được thiết kế riêng.

Về kỹ thuật, siêu xe Aston Martin Vanquish Volante Neiman Marcus Edition không có bất cứ thay đổi nào về sức mạnh hay hiệu suất. Siêu xe này vẫn được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với công suất tối đa 565 mã lực, momen xoắn cực đại 620 Nm. Sức mạnh này giúp Vanquish Volante có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 295 km/h.

Mức giá được Neiman Marcus đưa ra cho chiếc Aston Martin Vanquish Volante đặc biệt này lên tới 344.500 USD, cao hơn rất nhiều so với mức giá 296.295 USD của chiếc Aston Martin Vanquish Volante tiêu chuẩn. Mức giá trên chưa bao gồm khoản phí 2.825 USD và khoản thuế 1.700 USD, áp dụng với những chiếc xe có dung tích xi-lanh lớn.
 
Aston Martin Vanquish phiên bản Giáng sinh sẽ ra mắt tại Los Angeles 1

Aston Martin Vanquish phiên bản Giáng sinh sẽ ra mắt tại Los Angeles 2

Aston Martin Vanquish phiên bản Giáng sinh sẽ ra mắt tại Los Angeles 3

Aston Martin Vanquish phiên bản Giáng sinh sẽ ra mắt tại Los Angeles 4