Được bán ra với cả hai biến thể coupe và roadster, chiếc Vantage SP10 sẽ được bán ra tại châu Âu với giá khởi điểm từ 96.635 Euro, chưa bao gồm thuế VAT.

Dưới nắp ca-pô của chiếc xe thể thao này vẫn là động cơ V8 4.7 lít với công suất tối đa 430 mã lực, momen xoắn cực đại 490 Nm. Tuy nhiên, thay vì được trang bị kèm hộp số tự động chiếc Aston Martin đặc biệt này lại được trang bị hộp số tay sáu cấp.

Khách hàng cũng có thể tùy chọn hộp số tự động bảy cấp giống như chiếc V8 Vantage S tiêu chuẩn. Phiên bản đặc biệt Vantage SP10 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt tới tốc độ tối đa 305 km/h.

Cả hai biến thể coupe và roadster có thể được sơn tông màu xám kim loại, trong khi bản roadster có thêm lựa chọn tông màu xám titan. Ngoài hộp số và tông màu sơn mới, chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi kèm với hệ thống phanh hiệu suất cao và bộ hãm màu đen nổi bật. Bên trong cabin, chiếc xe được phủ chất liệu da màu đen, Aston Martin còn trang bị cho Vantage SP10 hệ thống loa Bang & Olufsen công suất 1.000 Watt.
 
Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 1

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 2

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 3

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 4

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 5

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 6

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 7

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 8

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 9

Aston Martin V8 Vantage S có phiên bản đặc biệt mới 10