Các sự kiện, các phiên bản đặc biệt dành riêng cho lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Aston Martin liên tục diễn ra, và mới nhất là một đoạn video hé lộ một siêu xe mới.

Siêu xe mới của Aston Martin? Video: Aston Martin

Trong đoạn video ngắn được Aston Martin công bố, không khó để nhận ra những phác thảo tổng thể của một bản coupe và một số chi tiết về chiếc xe như các hốc hút gió, các khoe thông hơi, đèn pha, la-zăng…

Một số hình ảnh đáng chú ý của mẫu xe bí ẩn mới đã được Carscoop, cắt ra từ đoạn video được Aston Martin công bố. Đó là những điểm nhấn trên mẫu siêu xe mới được cho là sắp được hãng siêu xe đến từ Anh quốc giới thiệu.

Mới đây thì Aston Martin cũng đã trình làng siêu xe Aston Martin CC100 Speedster, một bản thiết kế rất đặc biệt được tạo ra để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Aston Martin. Aston Martin CC100 Speedster được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện bên lề 24h Nurburgring, và hiện đang được trưng bày tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2013.

Theo tiết lộ của Aston Martin, CC100 Speedster là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được Aston Martin sử dụng trên các mẫu siêu xe tương lai của hãng. Tuy nhiên, Aston Martin đã không nhắc tới khả năng đưa CC100 Speedster vào sản xuất.
 
Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 1

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 2

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 3

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 4

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 5

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 6

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 7

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 8

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 9

Aston Martin hé lộ siêu xe mới? 10