Aston Martin là một trong số ít các nhà sản xuất ô tô trên thế giới có thể tự hào về bề dày lịch sử của mình với mốc 100 năm thành lập vào năm sau.

Gần một thế kỷ trước, Lionel Martin và Robert Bamford đã thành lập một công ty có tên Bamford & Martin. Sau này nó được đổi tên thành Aston Martin, khi Bamford về nhất tại cuộc đua Aston Clinton Hillclimb, cuộc đua đầu tiên mà Aston Martin tham gia.

Để chào mừng sự kiện này, Aston Martin sẽ giới thiệu mẫu xe lâu đời nhất hãng từng sản xuất và còn tồn tại tới ngày nay – chiếc A3 sản xuất năm 1921, và chiếc Vanquish mới tại trụ sở của hãng. Aston Martin cũng sẽ công bố logo chính thức của sự kiện này và sẽ có một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại đại bản doanh của hãng.

Vào tháng 7 năm 2013, Aston Martin sẽ tổ chức sự kiện mang tên “Centenary Week”, trong đó bao gồm các sự kiện nằm trong chương trình mừng sinh nhật 100 năm của hãng siêu xe Anh Quốc này.

Aston Martin cũng sẽ tổ chức công bố một số mẫu xe đặc biệt và nổi tiếng nhất của hãng, trong đó có những chiếc xe từng xuất hiện cùng siêu điệp viên James Bond.

Aston Martin công bố kế hoạch tổ chức sinh nhật thế kỷ 1

Aston Martin công bố kế hoạch tổ chức sinh nhật thế kỷ 2

Aston Martin công bố kế hoạch tổ chức sinh nhật thế kỷ 3

Aston Martin công bố kế hoạch tổ chức sinh nhật thế kỷ 4

Theo WCF