Mới đây, siêu xe mui trần Hennessey Venom GT Spyder đã lọt vào ống kính các thành viên trang Autoblog khi xuất hiện trong sự kiện Cars and Coffee diễn ra tại Irvine, bang California, Mỹ. Dự kiến, giọng ca gạo cội Steven Tyler, trưởng nhóm Aerosmith kiêm giám khảo chương trình American Idol, sẽ là người đầu tiên nhận chiếc Hennessey Venom GT Spyder tại Mỹ.

Như đã biết, Hennessey Venom GT Spyder được trang bị khối động cơ V8 bằng nhôm thuộc Chevrolet LS-Series. Được tích hợp công nghệ tăng áp kép, động cơ sản sinh công suất 1.200 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.135 lb-ft. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn Ricardo 6 cấp.
 
img
Hennessey Venom GT Spyder

Sức mạnh "khủng" kể trên cho phép Hennessey Venom GT Spyder tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,2 giây. Dự kiến, tốc độ tối đa của Hennessey Venom GT Spyder sẽ kém hơn một chút so với con số 421 km/h của phiên bản coupe. Tương ứng với sức mạnh động cơ là bộ phanh carbon-gốm mang nhãn hiệu Brembo. Đĩa phanh có đường kính 15 inch với 6 piston hãm trước và 4 sau.

Theo kế hoạch, Hennessey Venom GT Spyder chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Chính giá bán của Hennessey Venom GT Spyder cũng khiến những tín đồ tốc độ phải "chùn tay" khi có ý định mua. Cụ thể, Hennessey Venom GT Spyder được bán với giá lên đến 1,1 triệu USD. Trong khi đó, phiên bản coupe 2 cửa có giá thấp hơn 150.000 USD.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Hennessey Venom GT Spyder:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Tổng hợp