Trong thời gian gần đây, tin đồn về việc BMW X6 2015 "all new" sắp xuất hiện tại Việt Nam qua con đường nhập khẩu chính thức đã khiến thị trường xe trong nước - đặc biệt là phân khúc xe lai giữa SUV và Coupe - trở nên khá sôi động.

Thư mời ra mắt BMW X6 hoàn toàn mới tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Thư mời ra mắt BMW X6 "hoàn toàn mới" tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Và cho đến ngày hôm nay, những hình ảnh của chiếc xe BMW X6 "all new" được cho là chụp tại Việt Nam đã rò rỉ trên mạng. Bên cạnh đó, một bức thư mời dự lễ ra mắt BMW X6 "hoàn toàn mới" cũng đã xuất hiện cho thấy rằng X6 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Theo một nguồn tin của Autopro, chiếc BMW X6 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ là bản sử dụng động cơ dầu 3.0L có khả năng sản sinh công suất 255 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại đạt 540Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút. BMW X6 "all new" có thể đạt tốc độ 100km/h trong 6,7 giây và đạt tốc độ tối đa 230km/h Xe còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài ra, BMW X6 "all new" cũng được thay đổi những đường nét bên ngoài thiết kế như có chiều tăng thêm 32mm, rộng hơn 6mm và cao hơn 33mm so với phiên bản trước đây. Mặc dù kích thước có phần lớn hơn 1 chút nhưng X6 "all new" lại có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 25kg.

Mức giá hiện nay của BMW X6 "all new" tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin từ giới chuyên môn thì BMW X6 sẽ vẫn có giá trong khoảng 3,2-3,4 tỉ đồng.

Những hình ảnh của BMW X6 "all new":

img
img
img
img
img
img