Là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới cho dù sở hữu kiểu dáng khá nhàm chán và không thực sự đặc sắc, nhưng Toyota Corolla vẫn luôn hút khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. 
 
Đây cũng là lý do hãng xe hơi lớn nhất thế giới Toyota luôn chú tâm vào việc thay đổi và nâng cấp cho chiếc xe hạng phổ thông này.

Dự kiến, thế hệ mới của Toyota Corolla sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Toyota Corolla 2014 đã chứng minh điều đó.

Trước đó, hãng Toyota đã phát triển cấu trúc hoàn toàn mới dành cho dòng xe dẫn động cầu trước. Mẫu xe đầu tiên được ứng dụng cấu trúc mới chính là Toyota Auris Hatchback và Wagon. Tuy nhiên, Corolla 2014 mới chính là mẫu xe mà hãng Toyota nhắm đến khi chế tạo cấu trúc mới.
 
"Ảnh nóng" của Toyota Corolla 2014 1

Dự đoán, những hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2014 bị rò rỉ từ một tạp chí tiếng Nhật. Song, trang web tiếng Brazil có tên Noticias Automotivas mới có công "khai quật" và công bố hình ảnh của Toyota Corolla thế hệ tiếp theo.

"Ảnh nóng" của Toyota Corolla 2014 2
 
Qua hình ảnh, có thể thấy phần mũi và không gian nội thất của Toyota Corolla 2014. Phần đầu xe của Toyota Corolla gợi liên tưởng đến Auris, RAV4 hoặc Avensis. Nhìn chung, xe quá đơn giản và không mấy bắt mắt.
 
"Ảnh nóng" của Toyota Corolla 2014 3
 
Không gian nội thất cũng giống Auris nhưng đi kèm ít nút bấm hơn. Ngoài ra, còn có sự biến mất của màn hình định vị.