Hai người đàn ông tại thành phố Houston, thuộc bang Texas, đã đánh cắp một chiếc Audi RS5 Coupe bằng cách “lạ đời” nhất từ trước tới nay.

Hai người đàn ông này đã đến đại lý Audi trên một chiếc Range Rover màu trắng. Họ nhanh chóng sắp xếp thủ tục lái thử chiếc Audi RS5 Coupe có giá khoảng 80.000 USD, hai người này cũng sẵn sàng để lại các giấy tờ cho đại lý Audi để làm thủ tục lái thử xe.

Hai người này sau đó đã trở lại đại lý Audi sau khi đã lái thử chiếc xe mà họ “mượn”, sau đó họ dường như đã thực hiện việc đàm phán để mua xe. Tuy nhiên, khi nhân viên Audi quay đi trong tích tắc, một trong hai người đàn ông đã lấy chìa khóa xe và các giấy tờ mà anh ta gửi lại, trong đó có bản sao giấy phép lái xe, và thản nhiên lái chiếc Audi RS5 Coupe ra khỏi đại lý và không trở lại.

Hành vi trộm của hai người đàn ông này kỳ lạ ở chỗ họ không hề cố gắng che giấu khuôn mặt của mình trước các camera an ninh tại đại lý Audi. Khuôn mặt của cả hai người đã nhiều lần được ghi lại bởi các camera an ninh. Người ta cũng tin rằng hai người đàn ông này đã có sẵn ý định trộm xe bởi chiếc Range Rover mà họ lái tới đại lý xe không được gắn biển số, và sẽ rất khó theo dõi.

Đại lý Audi hiện đang treo thưởng 5.000 USD cho ai đưa được chiếc Audi RS5 Coupe trở lại, hoặc bất cứ ai cung cấp thông tin đủ để họ thu hồi chiếc xe.

Audi RS5 Coupe được trang bị động cơ V8 4.2 lít, với công suất tối đa đạt 450 mã lực, momen xoắn cực đại 430 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 280 km/h.

Mức giá cơ bản của Audi RS5 Coupe tại thị trường Mỹ là từ 70.495 USD, tuy nhiên, chiếc xe vừa bị đánh cắp đã có thêm các tùy chọn khác và có giá lên tới khoảng 80.000 USD.
 
 
Ăn trộm kiểu Mỹ 1

Ăn trộm kiểu Mỹ 2

Ăn trộm kiểu Mỹ 3

Ăn trộm kiểu Mỹ 4

Ăn trộm kiểu Mỹ 5

Ăn trộm kiểu Mỹ 6