Alfa Romeo đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của dòng xe Giulietta bằng việc giới thiệu một biến thể mới mang tên Giulietta Quadrifoglio Verde, chiếc xe sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tuần sau.

Một vài điểm nhấn khác biệt ở chiếc Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde so với những chiếc Giulietta khác gồm có cặp đèn mới, hệ thống ống xả thể thao ở phía sau, cùng bộ la-zăng hợp kim có đường kính 17 inch hoặc 18 inch. Chiếc xe còn có logo “lá chuồn” ở bên sườn, một bộ lưới tản nhiệt mới, tay nắm cửa và gương chiếu hậu màu đen. Alfa Romeo cũng trang bị cho Giulietta Quadrifoglio Verde hệ thống treo thể thao hiệu chỉnh, hệ thống phanh Brembo. Hãng xe đến từ Ý còn cung cấp thêm gói tùy chọn mang tên Launch Edition, với cản trước sửa đổi, hệ thống khuếch tán gió mới, bộ la-zăng hợp kim đường kính 18 inch. 

Bên trong cabin, Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde được trang bị một vô-lăng bọc da, những chiếc ghế thể thao bọc da và Alcantara. Chiếc xe cũng được trang bị cụm công-tơ-mét đã được điều chỉnh, các pedal bằng hợp kim và thảm sàn đặc biệt. Điểm nổi bật khác bên trong cabin của Giulietta Quadrifoglio Verde gồm có kết nối Blurtooth, AUX, USB, và hệ thống thông tin giải trí UConnect, với màn hình 5 inch hoặc 6,5 inch.

Sức mạnh của Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde đến từ động cơ 4xi-lanh 1.75 lít, tăng áp với công suất tối đa 240 mã lực, momen xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp. Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,6 giây, tốc độ tối đa đạt trên 240 km/h.

Chiếc xe được bán ra với ba tông màu chính gồm màu đỏ, màu hồng và màu xám. Alfa Romeo sẽ chỉ xuất xưởng 500 chiếc Giulietta Quadrifoglio Verde.
 
Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde: Chiếc Alfa Romeo Giulietta đặc biệt 1

Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde: Chiếc Alfa Romeo Giulietta đặc biệt 2

Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde: Chiếc Alfa Romeo Giulietta đặc biệt 3

Alfa Romeo Giulietta Quadrifoglio Verde: Chiếc Alfa Romeo Giulietta đặc biệt 4