Theo kế hoạch, Alfa Romeo sẽ chính thức bán ra chiếc xe thể thao tuyệt đẹp Alfa Romeo 4C vào cuối năm nay. Và đã có thêm những chi tiết kỹ thuật mới về chiếc Alfa Romeo 4C phiên bản Mỹ được hé lộ.

Trong khi chiếc Alfa Romeo 4C phiên bản châu Âu có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 895 kg, phiên bản Mỹ của chiếc coupe tuyệt đẹp này lại nặng hơn tới 155 kg, trọng lượng khô của chiếc xe là 1.050 kg. Sự khác biệt này là bởi Alfa Romeo đã phải bổ sung thêm các thiết bị an toàn và gia cố khung của Alfa Romeo 4C để đáp ứng các tiêu chuẩn tại Mỹ.

Bên cạnh tiết lộ trọng lượng của chiếc Alfa Romeo 4C phiên bản Mỹ, hãng xe đến từ Ý còn công bố giá của chiếc xe này. Theo đó, Alfa Romeo 4C sẽ có giá khởi điểm tại thị trường Mỹ là từ 53.900 USD, chưa bao gồm khoản phí 1.295 USD, mức giá cuối cùng cuẩ chiếc xe là 55.195 USD. Ngoài ra, Alfa Romeo còn bán ra phiên bản giới hạn Alfa Romeo 4C Launch Edition, với chỉ 500 chiếc và có giá từ 69.695 USD.

Phiên bản này có hệ thống ống xả thể thao, hệ thống treo thể thao, bộ la-zăng hợp kim lớn hơn, một tấm biển ghi dấu phiên bản đặc biệt, cùng nhiều cải tiến khác.

Alfa Romeo tiết lộ sẽ cung cấp 4C tại 86 đại lý tại Mỹ và Canada. Việc bàn giao xe sẽ bắt đầu được tiến hành trong vài tháng tới. Sự kiện này đáng dấu sự quay trở lại thị trường Mỹ của Alfa Romeo sau quãng thời gian gần 20 năm.