Có thể nói, 2013 là một năm bận rộn và thật sự thành công của chi nhánh Bespoke thuộc hãng xe hạng sang cao cấp Rolls-Royce. Về cơ bản, đây là chi nhánh chuyên chịu trách nhiệm chỉnh sửa xe Rolls-Royce theo ý muốn của khách hàng.

Theo hãng Rolls-Royce, trong năm 2013, có đến 95% xe của họ đã được cá nhân hóa trước khi đến tay người tiêu dùng. Không riêng gì Rolls-Royce Phantom và Ghost, ngay cả tân binh Wraith cũng đi kèm phụ kiện Bespoke do chính chủ nhân lựa chọn. Được biết, ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, 90% những chiếc Rolls-Royce Wraith đã được bổ sung thêm phụ kiện Bespoke theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng tại khu vực Trung Đông là những tín đồ cuồng nhiệt nhất của xe Rolls-Royce cá nhân hóa. Hãng Rolls-Royce cho biết, 99% những chiếc xe của họ đều đi kèm phụ kiện Bespoke tùy chọn trước khi được chuyển đến tay khách hàng tại Trung Đông.

Phantom là mẫu xe Rolls-Royce được cá nhân hóa nhiều nhất trên toàn thế giới. 98% xe Rolls-Royce Phantom tại Bắc Mỹ được điều chỉnh theo ý muốn của khách hàng. Tỷ lệ tương ứng tại thị trường châu Âu là 95% và châu Á là 86%.

Tỷ lệ xe Rolls-Royce Ghost được cá nhân hóa thấp hơn một chút tại các thị trường ngoài Trung Đông. Cụ thể là 96% tại châu Âu, 79% tại Mỹ và 54% tại châu Á.

Cả 3 mẫu xe của Rolls-Royce đều vượt qua doanh thu mục tiêu trong năm 2013. Nhờ đó, tổng doanh thu của hãng Rolls-Royce trong năm 2013 đã tăng 30%. 

Trong năm 2013, hãng Rolls-Royce đã tung ra khá nhiều bộ sưu tập Bespoke khác nhau. Điển hình như Celestial Phantom, Alpine Trial Centenary Ghost và Home of Rolls-Royce Collection.