Chiếc SUV cỡ nhỏ Porsche Macan đã chính thức có mặt trên thị trường, và đây chính là chiếc xe được kỳ vọng sẽ dẫn đầu doanh số bán hàng của Porsche trong tương lai gần và là mẫu xe quan trọng bậc nhất giúp Porsche nâng cao doanh số bán hàng trong tương lai.

Đó là lý do mà hầu hết các chương trình marketing mới của Porsche đều hướng tới Macan. Mới nhất là sự xuất hiện của 40 chiếc Porsche Macan trong một sự kiện được tổ chức tại Làng Olympic Barcelona.

 
Porsche đã tổ chức một chuyến “đi dạo” ngắn dành cho các phóng viên và khách hàng, đưa họ từ Barcelona đến Catalan Pyrenees bằng chiếc Macan S và Macan S Diesel. Cả hai mẫu xe này đều có giá khoảng 60.000 Euro tại Đức, và tổng trị giá của 40 chiếc Porsche Macan này là khoảng 2,4 triệu Euro – tương đương khoảng 3,3 triệu USD.
 
Cả Porsche Macan S và Porsche Macan S Diesel đều được trang bị động cơ 3.0 lít. Chiếc Porsche Macan S phiên bản động cơ diesel có công suất 258 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,3 giây, tốc độ tối đa 230 km/h. Trong khi đó chiếc Macan S trang bị động cơ xăng có công suất 340 mã lực, chiếc xe chỉ mất 5,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.
 
40 chiếc Porsche Macan cùng xuất hiện tại Barcelona 1

40 chiếc Porsche Macan cùng xuất hiện tại Barcelona 2

40 chiếc Porsche Macan cùng xuất hiện tại Barcelona 3

40 chiếc Porsche Macan cùng xuất hiện tại Barcelona 4

40 chiếc Porsche Macan cùng xuất hiện tại Barcelona 5

40 chiếc Porsche Macan cùng xuất hiện tại Barcelona 6