Với "thân hình" đồ sộ, chất lượng lắp ráp tốt và trọng lượng lớn, Range Rover là một trong những mẫu xe an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Thông thường, những chiếc xe khác sau khi đâm vào Range Rover đều bị hư hỏng nặng. Bằng chứng là vụ tai nạn xảy ra trong thời gian gần đây tại thủ đô Paris, Pháp.

Theo một số thông tin, nguyên nhân của vụ tai nạn bắt nguồn từ người lái chiếc Range Rover đến từ nước Anh. Khi đang đỗ chiếc SUV hạng sang đằng sau Porsche 911 Cabriolet, người lái đã vô tình nhấn ga thay vì phanh.
 
3 xe hư hỏng vì một chiếc Range Rover 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả là chiếc SUV cỡ lớn đã đâm vào đuôi xế thể thao Porsche 911 Cabriolet đỗ đằng trước. Cú va chạm mạnh đã đẩy Porsche 911 Cabriolet lên phía trước và tiếp tục va chạm với một chiếc Opel. Bất ngờ hơn, chiếc xe Opel sau khi húc vào đuôi Toyota Yaris đỗ phía trước lại bị hất lên nắp capô Porsche 911 Cabriolet.

Thông qua hình ảnh chụp tại hiện trường, có thể thấy hai chiếc Porsche 911 Cabriolet và Opel bị hư hỏng nặng nhất. Trong khi đó, chiếc Range Rover màu đen đã thoát nạn với một vài vết xước và lõm trên cản va trước.

Thế mới biết lợi thế của việc mua xe to và đắt tiền.