Mới đây, tại đất nước Malaysia đã xảy ra một vụ tai nạn "tốn kém" liên quan đến 3 chiếc siêu xe Lamborghini. Trong đó, có 2 chiếc Lamborghini Gallardo độ và 1 siêu xe Aventador.

Điều đáng nói ở chỗ, sau khi đâm vào nhau, cả 3 chiếc siêu xe Lamborghini đều bị bốc cháy. Hậu quả là cả 3 siêu xe đắt tiền đến từ Ý đều bị "hóa vàng" ngay trên đường.

3 siêu xe Lamborghini đâm nhau, tất cả "thành tro" 1
3 chiếc Lamborghini gặp nạn trên đường tham gia hành trình từ thiện.

Theo giới truyền thông Malaysia, cả 3 chiếc siêu xe Lamborghini đều đang tham gia một hành trình từ thiện. Bất ngờ, một người dân địa phương đã lái xe xen vào giữa hành trình khiến chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera màu cam bị mất lái.

Sau đó, chiếc xe màu cam húc vào đuôi "siêu bò" Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên còn lại. Chiếc Lamborghini Aventador đâm thẳng vào rào chắn bằng thép bên đường.

3 siêu xe Lamborghini đâm nhau, tất cả "thành tro" 2
Ngọn lửa bùng lên từ đuôi chiếc Lamborghini Aventador.

Dựa trên những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn, có thể đoán ngọn lửa bùng lên từ đuôi chiếc Lamborghini Aventador. Ngọn lửa lan sang hai chiếc Lamborghini Gallardo gần đó. Cuối cùng, cả 3 chiếc siêu xe đều cháy "thành than".

Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến vụ tai nạn. Chỉ biết, người lái xe địa phương gây ra vụ tai nạn sẽ phải bồi thường một số tiền không nhỏ nếu những chiếc Lamborghini không có bảo hiểm. Cũng may, không có ai bị thương trong vụ tai nạn đắt tiền tại Malaysia.

3 siêu xe Lamborghini đâm nhau, tất cả "thành tro" 3
Cả 3 siêu xe cháy "thành tro".

Như đã biết, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera nguyên bản được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 320 km/h.

Trong khi đó, Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên đi kèm động cơ V10, dung tích 5.0 lít. Về phần mình, Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất 700 mã lực. Sức mạnh động cơ cho phép Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Cùng xem đoạn video ghi lại cảnh 3 chiếc siêu xe Lamborghini bị cháy tại Malaysia: