Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993, Wagon R liên tục xuất hiện trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất phân khúc xe cỡ nhỏ tại Nhật Bản, vì vậy những thông tin mới về mẫu xe này luôn thu hút được sự quan tâm.

Suzuki là hãng xe luôn đặt rất nhiều tâm huyết vào việc sản xuất những chiếc xe có trọng lượng nhẹ và cải thiện hiệu suất hoạt động. Vẫn giữ nguyên công thức đã đi vào truyền thống “hình hộp + nhỏ gọn”, Wagon R thế hệ mới chính là đểm sáng để Suzuki thực hiện mục tiêu này.

Nhờ trọng lượng giảm 68 kg so với thế hệ cũ cùng với việc sở hữu các công nghệ tiên tiến như động cơ 3 xi-lanh dung tích 660cc được nâng cấp tích hợp với công nghệ ngắt xi-lanh tạm thời và hệ thống phanh tái tạo năng lượng, Wagon R mới rất tiết kiệm nhiên liệu. Wagon R phiên bản dẫn động cầu trước chỉ tiêu thụ 4,2 lít khi đi quãng đường 100 km, trong khi con số tương ứng của phiên bản dẫn động 4 bánh tăng áp là 4,8 lít cho 100 km. Hộp số tiêu chuẩn là loại CVT.

Tại thị trường Nhật, khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa hai biến thể: Wagon R có giá 14.154 USD hoặc Wagon R Stingray (trang bị tốt hơn) có giá trong khoảng 17.028 đến 20.584 USD tùy theo trang thiết bị đi kèm.
 
img

img

img