Mức giá khởi điểm ban đầu được đồn thổi là 1,19 triệu USD, con số này cũng đã khiến cho nhiều tay chơi phải lắc đầu và với giá mới Maybach đưa ra thì chỉ có những khách hàng cực giàu mới đủ khả năng sở hữu chiếc xe siêu sang này.

Maybach 62 Landaulet xuất hiện đầu tiên tại Dubai năm ngoái, và gần đây là Triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2008. Landaulet là phiên bản bán-mui-trần của mẫu Maybach 62 với phần nóc phía sau được thiết kế dạng trượt, toàn bộ bộ không gian ở khoang sau để ngỏ, đóng mở bằng mui vải thay thế kiểu mui cứng bằng kính. Landaulet được trang bị động cơ tăng áp kép V12 công suất 612 mã lực như chiếc Maybach 62. Maybach dự kiến sản xuất tổng cộng 20 chiếc xe siêu sang, siêu đắt này.   

Ông Hans-Dieter Mulhaupt, người đại diện của Maybach tuyên bố: “Landaulet chỉ dành cho những đại gia siêu giàu, người muốn sở hữu một chiếc xe vô cùng đặc biệt và muốn được tận hưởng cảm giác lái mang theo cả một bầu trời ở phía sau". Liệu có ai muốn bỏ ra 1,35 triệu USD để sở hữu "cả bầu trời ở phía sau" với Landaulet, một khi nguyên mẫu Maybach 62 chỉ có giá 433 ngàn USD?
 
Nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường cho rằng đây chỉ là một nước cờ tuyệt vọng của Maybach.

Theo Autoblog