Trong số những chiếc xe độc được bán đấu giá tại sàn Barrett-Jackson ở Scottsdale, Arizona có sự xuất hiện của bộ đôi Chevrolet Camaro Z/28 và Chevrolet Camaro COPO đầu tiên. Hai chiếc xe này đã mang về số tiền tổng cộng hơn 1,3 triệu USD, và toàn bộ số tiền này đã được dành cho các tổ chức từ thiện.

1,3 triệu USD cho cặp đôi Chevrolet Camaro đầu tiên xuất xưởng 1

Chiếc Chevrolet Camaro Z/28 có giá xuất xưởng là khoảng 75.000 USD, nhưng tại phiên đấu giá vừa diễn ra chiếc xe đã được trả giá tới 650.000 USD, cao gấp đôi mức giá được trả cho chiếc Ford Mustang GT thế hệ mới đầu tiên. Người dành chiến thắng trong cuộc đấu giá này lại là Rick Hendrick, chủ sở hữu một đội đua NASCAR và một số đại lý Chevrolet, người từng sở hữu chiếc Corvette Stingray đầu tiên.

Những chiếc Chevrolet Camaro Z/28 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này. Chevrolet không cho biết số lượng Camaro Z/28 cụ thể mà hãng sẽ tung ra thị trường, tuy nhiên số lượng xe xuất xưởng sẽ được giới hạn. Tất cả những chiếc Chevrolet Camaro Z/28 đều được trang bị động cơ LS7 V8 7.0 lít, với công suất tối đa 505 mã lực, momen xoắn cực đại 636 Nm.

Mức giá 650.000 USD trả cho chiếc Chevrolet Camaro Z/28 đã là rất cao, tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn so với mức giá được trả cho chiếc Chevrolet Camaro COPO. Chiếc Camaro COPO đầu tiên được xuất xưởng đã được bán với giá tới 700.000 USD, và toàn bộ số tiền này cũng được dành cho quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các cựu chiến binh bị thương trong chiến tranh.

1,3 triệu USD cho cặp đôi Chevrolet Camaro đầu tiên xuất xưởng 2

Chiếc Chevrolet Camaro COPO vừa được bán là một trong số 69 chiếc Camaro COPO sẽ được xuất xưởng trong năm 2014, và là chiếc xe duy nhất được sơn màu xanh ngọc lam.