Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 1.

Khi mà giới chơi xe tại Việt Nam vẫn còn "say đắm" với bộ đôi xe thể thao Ford Mustang 2015 và Chevrolet Corvette C7 Z06 với không dưới 60 chiếc được đưa về nước thì các nhà nhập khẩu Sài thành lại đưa về nước hàng lạ Dodge Challenger SRT thu hút nhiều sự chú ý.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 2.

Trong đó chiếc Dodge Challenger SRT xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2016 thuộc bản Hellcat mạnh mẽ thì chiếc thứ 2 là bản giảm "nội lực" mang tên gọi 392.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 3.

Đến nay cả hai phiên bản này đều chỉ có một chiếc xuất hiện tại thị trường Việt Nam và riêng chiếc Dodge Challenger SRT 392 đã được chủ nhân cho đi làm đẹp ở ngoại hình.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 4.

Cụ thể so với màu sơn nguyên bản đen bóng lúc cập bến vào tháng 6/2016, "tiểu quỷ" Dodge Challenger SRT 392 được cho thay áo màu nhôm xước cá tính bằng đề-can.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 5.

Đi kèm với bộ áo nhôm xước là các chi tiết được sơn màu đen bóng của cản va trước/sau, lướt tản nhiệt, cánh gió sau và bộ mâm 7 chấu kép thể thao.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 6.

Trước đó các siêu xe và xe thể thao cũng được các tay chơi Việt khá ưa chuộng trào lưu thay áo bằng đề-can thay cho việc sơn trực tiếp lên ngoại thất. Cách chơi này giúp các chủ nhân có bộ áo cho "vợ 2" độc đáo và nhanh chóng, chi phí rẻ và quan trọng hơn không làm mất màu sơn "zin" của xe.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 7.

Dodge Challenger SRT 392 được xem như phiên bản hậu sinh của chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat cập bến Việt Nam vào tháng 3/2016.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 8.

Trong đó, Dodge Challenger SRT 392 chỉ được trang bị khối động cơ Hemi V8, dung tích 6,4 lít, sản sinh công suất tối đa 485 mã lực và so với bản SRT Hellcat sử dụng khối động cơ Hemi V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 707 mã lực, "tiểu quỷ" SRT 392 kém hơn 222 mã lực.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 9.

Ngoài sự khác biệt từ động cơ, ở ngoại thất phiên bản Challenger SRT 392 có thiết kế giống hệt so với chiếc Challenger SRT Hellcat độc nhất Việt Nam. Điểm nhận dạng duy nhất là logo "mèo hoang" không xuất hiện bên hông xe mà thay vào đó là dòng chữ 392 Hemi.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 10.

Dodge Challenger SRT 392 gây ấn tượng với phần đầu xe lưới tản nhiệt thiết kế 2 tầng quen thuộc, ngoài ra, cụm đèn pha tròn cổ điển kết hợp cùng dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày càng tạo nên sự sắc sảo trong thiết kế trên Challenger SRT 392.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 11.

Nắp capô với những đường gân dập nổi mang phong cách những mẫu xe "cơ bắp" của Mỹ, ngoài ra, còn được trang bị một hốc gió cỡ lớn.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 12.

Phần đuôi xe gây ấn tượng cụm đèn hậu LED thiết kế đẹp mắt.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 13.

Các điểm nhấn trên chiếc Dodge Challenger SRT 392 độc nhất Việt Nam bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao đi kèm cùm phanh hiệu suất cao của Brembo được sơn màu đỏ.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 14.

Gương chiếu hậu được bọc đề-can vân carbon.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 15.

Dodge Challenger SRT 392 độc nhất Việt Nam có nội thất mang tông màu đỏ-đen, các trang bị hệ thống giải trí cao cấp gồm màn hình cảm ứng trung tâm 8,4 inch, ngoài ra, còn có màn hình 7 inch được trang bị ngay cụm đồng hồ. Dàn âm thanh Harman Kardon gồm 18 loa, công suất 900 watt.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 16.

Dodge Challenger SRT 392 sử dụng khối động cơ Hemi V8, dung tích 6,4 lít, sản sinh công suất tối đa 485 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 643 Nm.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 17.

Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, Challenger SRT 392 mất khoảng 4,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 293 km/h.

Tiểu quỷ Dodge Challenger SRT 392 thay áo mới nhôm xước độc đáo - Ảnh 18.

Hiện chưa rõ mức giá dành cho chiếc Dodge Challenger SRT 392 độc nhất Việt Nam, trong đó, tại thị trường nước ngoài, xe có giá bán vào khoảng 45.000 USD.