Dòng bán tải khung thân đơn khối hoàn toàn mới của Ford nằm dưới cả F-150 cỡ lớn và Ranger cỡ trung trong đội hình toàn cầu. Khung gầm xe đã được xác định là dùng chung với Focus, do đó đương nhiên 2 bên sẽ trùng lặp ít nhiều về các tùy chọn động cơ. Sau lần chạy thử hồi tháng 12 năm ngoái, xe đã xuất hiện trở lại với lớp ngụy trang vẫn dày như cũ nhưng thông tin đi kèm nhiều hơn.

Thêm thông tin về bán tải Ford nhỏ hơn Ranger dùng khung gầm Focus - Ảnh 1.

Dù sử dụng chung khung gầm Focus nhưng chiều dài cơ sở gia tăng đáng kể và quan trọng nhất là thiết kế ngoại thất xe cực kỳ đặc biệt. Theo Motor1 thì phần bồn xe sau dài trong khi khu vực cabin ngắn và thấp giống bán tải Ford Courier trước kia. 

Thêm thông tin về bán tải Ford nhỏ hơn Ranger dùng khung gầm Focus - Ảnh 2.

Bản tiêu chuẩn sử dụng dẫn động cầu trước, các bản cao cấp có hỗ trợ dẫn động 2 cầu. Các tùy chọn động cơ xoay quanh dung tích 1.5 tới 2.0L và đều tích hợp công nghệ tăng áp.

Tên gọi xe có 2 hướng đi được Ford áp dụng, một là Courier như đã nhắc tới ở trên và một là Ranchero – cũng là một mẫu bán tải khác từng mở bán tại khu vực Nam Mỹ.  Xe hoàn thiện và mở bán từ giai đoạn 2021 trở đi, đồng nghĩa với đội hình bán tải Ford sẽ tăng gấp đôi chỉ trong 2 năm tới khi ngoài F-Series và Ranger họ có thêm Bronco và Courier/Ranchero.

Thêm thông tin về bán tải Ford nhỏ hơn Ranger dùng khung gầm Focus - Ảnh 3.

Tham khảo: Motor1

Thêm thông tin về bán tải Ford nhỏ hơn Ranger dùng khung gầm Focus - Ảnh 4.