Có vẻ như sự xuất hiện của hơn 10 chiếc Ferrari 488 GTB tại thị trường Việt Nam đang gây nhàm chám cho các đại gia. Để tạo sự khác biệt cho xế cưng, một chủ xe đã chuyển chiếc Ferrari 488 GTB của mình sang màu đỏ crôm bằng đề-can.

Có vẻ như sự xuất hiện của hơn 10 chiếc Ferrari 488 GTB tại thị trường Việt Nam đang gây nhàm chám cho các đại gia. Để tạo sự khác biệt cho xế cưng, một chủ xe đã chuyển chiếc Ferrari 488 GTB của mình sang màu đỏ crôm bằng đề-can.


Được biết, những người thợ Sài thành đã mất 8 tiếng đồng hồ để giúp chuyển màu của chiếc Ferrari 488 GTB từ đen bóng nguyên bản sang đỏ crôm cực bắt mắt. Chi phí cho quá trình thay đổi dàn áo này rơi vào khoảng 12 triệu Đồng.

Được biết, những người thợ Sài thành đã mất 8 tiếng đồng hồ để giúp chuyển màu của chiếc Ferrari 488 GTB từ đen bóng nguyên bản sang đỏ crôm cực bắt mắt. Chi phí cho quá trình thay đổi dàn áo này rơi vào khoảng 12 triệu Đồng.


Chiếc Ferrari 488 GTB đổi ngoại thất từ đen bóng sang đỏ crôm (chiếc đầu tiên).

Chiếc Ferrari 488 GTB đổi ngoại thất từ đen bóng sang đỏ crôm (chiếc đầu tiên).


Trước đó, hai chiếc Ferrari 488 GTB khác tại Việt Nam đã từng gây choáng với bộ áo lai bò sữa và màu xanh ngọc tương tự siêu xe của Hoàng thân Qatar.

Trước đó, hai chiếc Ferrari 488 GTB khác tại Việt Nam đã từng gây choáng với bộ áo "lai" bò sữa và màu xanh ngọc tương tự siêu xe của Hoàng thân Qatar.


Điểm nhấn trên chiếc Ferrari 488 GTB có bộ áo đỏ crôm là các chi tiết như cản va trước, cánh lướt gió bên hông và đuôi xe vẫn giữ nguyên màu đen bóng hoặc carbon.

Điểm nhấn trên chiếc Ferrari 488 GTB có bộ áo đỏ crôm là các chi tiết như cản va trước, cánh lướt gió bên hông và đuôi xe vẫn giữ nguyên màu đen bóng hoặc carbon.


Bên trong khoang lái của siêu xe Ferrari 488 GTB không có nhiều thay đổi, vẫn là gam màu da bò kết hợp cùng nhiều chi tiết phủ carbon.

Bên trong khoang lái của siêu xe Ferrari 488 GTB không có nhiều thay đổi, vẫn là gam màu da bò kết hợp cùng nhiều chi tiết phủ carbon.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia. Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1.
Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia. Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá bán dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá bán dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng.

Ảnh: Chung Nguyễn