Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 1.

Để tạo nên sự khác biệt so với những chiếc Ferrari 488 GTB còn lại xuất hiện tại Việt Nam, một tay chơi đến từ Đà Nẵng đã bỏ ra số tiền gần 1 tỷ Đồng để khoác lên mình "siêu ngựa" bộ body kit độ của hãng Novitec Rosso.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 2.

Để mang đến cái nhìn hung dữ hơn cho siêu xe Ferrari 488 GTB, hãng độ đến từ Đức đã sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 3.

Cụ thể, cản va trước nguyên bản được thay thế bằng sợi carbon, đi kèm, còn có một cánh lướt gió cỡ lớn cũng sử dụng vật liệu siêu nhẹ này làm điểm nhấn thiết kế.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 4.

Cản va sau được thay mới bằng chất liệu sợi carbon vừa làm tăng tính thẩm mỹ cũng như mang đến tính khí động học cho xe.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 5.

Chưa hết "siêu ngựa" còn được lắp thêm một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau khá hầm hố.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 6.

Ngoài ra, nhiều chi tiết khác của siêu xe Ferrari 488 GTB như hốc gió bên hông, gương chiếu hậu hay ốp đèn hậu cũng được phủ carbon cao cấp. Các thợ Việt còn sơn chóa đèn hậu màu đen khói khá lạ mắt.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 7.

Chiếc Ferrari 488 GTB này cũng được nâng cấp hệ thống treo mới và lốp thể thao tương tự như gói độ của hãng Novitec Rosso đưa ra trước đó.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 8.

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít của chiếc 488 GTB tại Đà Nẵng, không được "thông nòng" công suất lên mức 772 mã lực giống với bản độ Novitec Rosso đã đưa ra.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 9.

Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 10.

Được biết, đây không phải là chiếc Ferrari 488 GTB độ đầu tiên tại Việt Nam, tuy nhiên, giá trị món đồ chơi lại cao gấp 5 lần hai chiếc còn lại. Trước đó, bộ đôi 488 GTB tại Sài thành chỉ được chủ nhân trang bị ống xả độ Akrapovic có giá hơn 150 triệu Đồng.

Tay chơi Đà Nẵng chi 1 tỷ Đồng bộ body kit cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 11.

Theo nhiều nguồn tin, tay chơi Đà Nẵng cũng đang đặt hàng ống xả độ từ thị trường nước ngoài để gắn lên siêu xe này giá trị cho đồ chơi này được đồn đoán 200 triệu Đồng.

Ảnh: HP Car.