Trong triển lãm Intermot 2016 diễn ra cách đây khoảng 1 tháng, hãng Suzuki đã trình làng mẫu mô tô thể thao phân khối nhỏ GSX-R125 mới. Đến nay, khi tham gia triển lãm EICMA 2016, Suzuki lại tiếp tục ra mắt phiên bản naked bike của GSX-R125 mang tên GSX-S125.

Trong triển lãm Intermot 2016 diễn ra cách đây khoảng 1 tháng, hãng Suzuki đã trình làng mẫu mô tô thể thao phân khối nhỏ GSX-R125 mới. Đến nay, khi tham gia triển lãm EICMA 2016, Suzuki lại tiếp tục ra mắt phiên bản naked bike của GSX-R125 mang tên GSX-S125.


Có thể nói, đây là một bất ngờ mà hãng Suzuki dành cho người hâm mộ cũng như báo giới tại triển lãm EICMA năm nay.

Có thể nói, đây là một bất ngờ mà hãng Suzuki dành cho người hâm mộ cũng như báo giới tại triển lãm EICMA năm nay.


Với GSX-S125 mới, dòng mô tô mang kiểu dáng naked bike của Suzuki ngày càng phong phú và đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn và động cơ dung tích thấp, Suzuki GSX-S125 là mẫu xe naked bike phù hợp với người mới chơi mô tô.

Với GSX-S125 mới, dòng mô tô mang kiểu dáng naked bike của Suzuki ngày càng phong phú và đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn và động cơ dung tích thấp, Suzuki GSX-S125 là mẫu xe naked bike phù hợp với người mới chơi mô tô.


Dù là mô tô phân khối nhỏ nhưng Suzuki GSX-S125 cũng sở hữu thiết kế hầm hố như với các đàn anh. Trong khi đó, về trang thiết bị, Suzuki GSX-S125 lại chia sẻ nhiều chi tiết với người anh em GSX-R125 mới ra mắt.

Dù là mô tô phân khối nhỏ nhưng Suzuki GSX-S125 cũng sở hữu thiết kế hầm hố như với các đàn anh. Trong khi đó, về trang thiết bị, Suzuki GSX-S125 lại chia sẻ nhiều chi tiết với người anh em GSX-R125 mới ra mắt.


Điểm chung đầu tiên phải kể đến là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,4 cc, kết hợp với hộp số 6 cấp. Hiện hãng Suzuki chưa công bố thông số động cơ của GSX-R125.

Điểm chung đầu tiên phải kể đến là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,4 cc, kết hợp với hộp số 6 cấp. Hiện hãng Suzuki chưa công bố thông số động cơ của GSX-R125.


Tuy nhiên, theo hãng Suzuki, GSX-S125 là mẫu xe có tỷ số công suất/trọng lượng, mô-men xoắn/trọng lượng, thời gian tăng tốc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc.

Tuy nhiên, theo hãng Suzuki, GSX-S125 là mẫu xe có tỷ số công suất/trọng lượng, mô-men xoắn/trọng lượng, thời gian tăng tốc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc.


Được biết, Suzuki GSX-S125 chỉ nặng 133 kg và đi kèm bình xăng có dung tích 11 lít. Bộ khung của Suzuki GSX-S125 cũng giống với GSX-R125, mang đến khả năng xử lý linh hoạt.

Được biết, Suzuki GSX-S125 chỉ nặng 133 kg và đi kèm bình xăng có dung tích 11 lít. Bộ khung của Suzuki GSX-S125 cũng giống với GSX-R125, mang đến khả năng xử lý linh hoạt.


Trong khi đó, yên cao 785 mm của Suzuki GSX-S125 thuộc hàng thấp nhất phân khúc, phù hợp với nhiều người. Tay lái của Suzuki GSX-S125 cao hơn 100 mm so với GSX-R125, tạo ra tư thế ngồi thẳng lưng cho người lái.

Trong khi đó, yên cao 785 mm của Suzuki GSX-S125 thuộc hàng thấp nhất phân khúc, phù hợp với nhiều người. Tay lái của Suzuki GSX-S125 cao hơn 100 mm so với GSX-R125, tạo ra tư thế ngồi thẳng lưng cho người lái.


Những số đo cơ bản khác của Suzuki GSX-S125 bao gồm chiều dài tổng thể 2.020 mm, bề ngang 745 mm, chiều cao 1.040 mm và chiều dài cơ sở 1.300 mm. Trong khi đó, chiều cao gầm của xe đạt con số 155 mm.

Những số đo cơ bản khác của Suzuki GSX-S125 bao gồm chiều dài tổng thể 2.020 mm, bề ngang 745 mm, chiều cao 1.040 mm và chiều dài cơ sở 1.300 mm. Trong khi đó, chiều cao gầm của xe đạt con số 155 mm.


Hệ thống treo của Suzuki GSX-S125 khá cơ bản với phuộc không tùy chỉnh phía trước và giảm xóc đơn đằng sau. Tiếp đến là phanh đĩa 290 mm với kẹp phanh 2 piston trước và  phanh đĩa187 mm đi kèm kẹp phanh 1 piston sau. Xe có cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS do Bosch chế tạo.

Hệ thống treo của Suzuki GSX-S125 khá cơ bản với phuộc không tùy chỉnh phía trước và giảm xóc đơn đằng sau. Tiếp đến là phanh đĩa 290 mm với kẹp phanh 2 piston trước và  phanh đĩa187 mm đi kèm kẹp phanh 1 piston sau. Xe có cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS do Bosch chế tạo.


Bộ vành 10 chấu 17 inch của GSX-S125 đồng hành cùng lốp D102 với kích thước 90/80-17 trước và 130/70-17 sau do Suzuki và Dunlop cùng nhau phát triển.

Bộ vành 10 chấu 17 inch của GSX-S125 đồng hành cùng lốp D102 với kích thước 90/80-17 trước và 130/70-17 sau do Suzuki và Dunlop cùng nhau phát triển.


Thêm vào đó là hệ thống đề dễ dàng, đèn pha dạng LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD và đèn báo cấp số.

Thêm vào đó là hệ thống đề dễ dàng, đèn pha dạng LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD và đèn báo cấp số.


Ổ khóa của Suzuki GSX-S125 đi kèm cửa chập chống trộm.

Ổ khóa của Suzuki GSX-S125 đi kèm cửa chập chống trộm.


Hiện chưa có thông tin cụ thể về giá bán của Suzuki GSX-S125. Chỉ biết, xe có 3 phiên bản màu là đen, đỏ phối đen và xanh dương. Xe là đối thủ cạnh tranh của Yamaha MT-125, Kawasaki Z125 và Honda MSX125.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về giá bán của Suzuki GSX-S125. Chỉ biết, xe có 3 phiên bản màu là đen, đỏ phối đen và xanh dương. Xe là đối thủ cạnh tranh của Yamaha MT-125, Kawasaki Z125 và Honda MSX125.