Một chiếc Suzuki B-King mới đây xuất hiện tại Bắc Ninh thu hút khá nhiều sự chú ý khi sở hữu bộ giáp tương tự nhân vật anh hùng trong bộ phim Iron Man đình đám. Được biết chủ nhân của chiếc xế độ độc đáo này sinh sống tại Hưng Yên và bản độ này được thực hiện tại Sài thành vào năm 2015.
Một chiếc Suzuki B-King mới đây xuất hiện tại Bắc Ninh thu hút khá nhiều sự chú ý khi sở hữu "bộ giáp" tương tự nhân vật anh hùng trong bộ phim Iron Man đình đám. Được biết chủ nhân của chiếc xế độ độc đáo này sinh sống tại Hưng Yên và bản độ này được thực hiện tại Sài thành vào năm 2015.

Trước đó những phiên bản như Yamaha Exciter hay Kawasaki Z1000 cũng xuất hiện bản độ theo phong cách của Người Sắt, tuy nhiên chỉ là thay đổi màu sắc ở bộ áo, chứ không mang đến sự lạnh lùng và ấn tượng như xế độ B-King tại Hưng Yên.

Trước đó những phiên bản như Yamaha Exciter hay Kawasaki Z1000 cũng xuất hiện bản độ theo phong cách của "Người Sắt", tuy nhiên chỉ là thay đổi màu sắc ở bộ áo, chứ không mang đến sự lạnh lùng và ấn tượng như xế độ B-King tại Hưng Yên.


Ngoài bộ áo đặc trưng 2 màu vàng nhạt và đỏ, chiếc nakedbike 1.340 phân khối được trang bị mặt nạ khá dữ dằn theo phong cách Iron Man. Được biết mặt nạ có thể đóng hoặc mở lên theo ý muốn của chủ nhân.

Ngoài bộ áo đặc trưng 2 màu vàng nhạt và đỏ, chiếc nakedbike 1.340 phân khối được trang bị mặt nạ khá dữ dằn theo phong cách Iron Man. Được biết mặt nạ có thể đóng hoặc mở lên theo ý muốn của chủ nhân.


Để thực hiện bản độ độc đáo này cho tay chơi ở Hưng Yên, những người thợ tại Sài thành đã mất 5 tháng cho công việc lên ý tưởng và thực hiện. Được biết tổng chi phí cho bộ giáp phiên bản Iron Man này có giá 7.000 USD tương đương 156 triệu Đồng.

Để thực hiện bản độ độc đáo này cho tay chơi ở Hưng Yên, những người thợ tại Sài thành đã mất 5 tháng cho công việc lên ý tưởng và thực hiện. Được biết tổng chi phí cho "bộ giáp" phiên bản Iron Man này có giá 7.000 USD tương đương 156 triệu Đồng.


Phiên bản Iron Man còn được trang bị gắp sau dạng đôi được cắt CNC khéo léo, nhìn tổng thể bộ gắp tương tự 2 thanh kiếm, trong khi chắn bùn sau có hình dạng chiếc khiên hình trái tim. Đuôi xe cũng được thiết kế lại vuốt cao hơn, ống xả độ được đặt nằm gọn gàng dưới gắp xe.

Phiên bản Iron Man còn được trang bị gắp sau dạng đôi được cắt CNC khéo léo, nhìn tổng thể bộ gắp tương tự 2 thanh kiếm, trong khi chắn bùn sau có hình dạng chiếc khiên hình trái tim. Đuôi xe cũng được thiết kế lại vuốt cao hơn, ống xả độ được đặt nằm gọn gàng dưới gắp xe.


Phiên bản độ độc đáo của tay chơi Hưng Yên cũng được trang bị nhiều chi tiết ốp sợi carbon cao cấp, ngoài ra, đi kèm là nhiều đồ chơi hàng hiệu theo xe. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe B-King được các tay chơi Việt độ lại khá ấn tượng như bản độ 4 bánh hay mặt nạ hình quỷ cùng gắp sau được kéo dài và cặp lốp bánh béo 360mm gây nhiều sự chú ý.

Phiên bản độ độc đáo của tay chơi Hưng Yên cũng được trang bị nhiều chi tiết ốp sợi carbon cao cấp, ngoài ra, đi kèm là nhiều đồ chơi hàng hiệu theo xe. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe B-King được các tay chơi Việt độ lại khá ấn tượng như bản độ 4 bánh hay "mặt nạ hình quỷ" cùng gắp sau được kéo dài và cặp lốp "bánh béo" 360mm gây nhiều sự chú ý.


Bản độ này vẫn giữ nguyên trái tim nguyên bản trên Suzuki B-King. Cụ thể khối động cơ trên chiếc nakedbike có dung tích xi-lanh 1.340 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 182 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút.

Bản độ này vẫn giữ nguyên "trái tim" nguyên bản trên Suzuki B-King. Cụ thể khối động cơ trên chiếc nakedbike có dung tích xi-lanh 1.340 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 182 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút.

Ảnh: Chuc Nguyen/Otofun.