Chiếc SUV của Toyota đã được Kuhl Racing khoác lên bộ body kit ấn tượng hơn với cản xe mới kích thước lớn, hông xe với đường gân và cánh gió mép, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió đuôi thể thao. Ngoài ra, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới và hệ thống ống xả hiệu năng cao từ nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản – HKS.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 1.

Thân vỏ của Toyota Harrier sẽ có 2 mức tùy chọn là SG - một loại nhựa FRP tăng cường độ cứng gấp 1,5 lần so với vật liệu FRP truyền thống và loại HG – là nâng cấp của loại SG cho độ cứng gấp đôi.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 2.

Bên cạnh bộ thân vỏ hầm hố, hệ thống vành bánh xe kích thước 21-22 inch được trang bị với lốp thể thao Toyo và độ chụm bánh xe được điều chỉnh ở góc 45 độ. Ngoài ra, hệ thống treo khí nén mới với khả năng nâng hạ gầm cũng được bổ sung như trang bị tiêu chuẩn.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 3.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 4.

Kuhl Racing chưa tiết lộ bất kì thông tin nào liên quan đến thông số kĩ thuật hay giá bán của mẫu xe này cho tới khi chính thức xuất hiện tại Tokyo Auto Salon 2018.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 5.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 6.

SUV của Toyota bị biến thành bản độ chân vòng kiềng - Ảnh 7.

Nhà sản xuất cho biết bộ bodykit cho Toyota Harrier sẽ có giá 259.000 yen cho phiên bản SG không được sơn và lên tới 339.000 yen với bộ đã được sơn. Tương tự, loại HG có giá 329.000 yen cho một bộ không được sơn và 409.000 yen cho bộ được sơn màu đầy đủ.