Không chỉ có dịp soi kỹ cụm đèn trước, sau của 1-Series, YouTuber này còn được phép tiếp cận nội thất hoàn chỉnh của chiếc hatchback. Như null chỉ ra, hàng ghế sau trên 1-Series nay đã rộng hơn đáng kể nhờ khung gầm mới chuyển hệ thống dẫn động từ cầu sau lên cầu trước.

Thay đổi trong hệ thống dẫn động này có thể khiến các fan ruột của BMW nhíu mày vì lo ngại mất đi trải nghiệm lái ấn tượng vốn đã gắn liền với hình ảnh thương hiệu Đức nhưng lại giúp nhiều khách hàng mới tiếp cận hơn với hãng vì giúp giá xe rẻ hơn và, như đã nói, nội thất rộng rãi hơn. 

Soi chi tiết BMW 1-Series mới trước ngày ra mắt cuối tháng này - Ảnh 1.

Không chỉ giới hạn ở hàng ghế sau, hàng ghế trước cũng tỏ ra khá rộng rãi khi quan sát null ngồi trên ghế lái với không gian để chân mênh mông.

Về thiết kế, 1-Series đời mới và đời cũ gần như không có điểm chung. Cả đầu và đuôi xe đều được làm lại, tản nhiệt lớn hơn, ca pô hoàn toàn mới, đường nổi hông xe không trùng lặp và cuối cùng nhưng cũng quan trọng nhất là độ thực tiễn cao hơn đáng kể. 

Soi chi tiết BMW 1-Series trước ngày ra mắt

Theo null đây là phiên bản 118i Sportline, cũng là bản được BMW Pháp nhá hàng trên Facebook vào giữa tuần trước, sử dụng động cơ 3 xy-lanh 138 mã lực.

Sau khi ra mắt vào cuối tháng này, BMW 1-Series sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9.

Tham khảo: Carscoops

Soi chi tiết BMW 1-Series mới trước ngày ra mắt cuối tháng này - Ảnh 3.