Dù phải đóng cửa dây chuyền lắp ráp xe, Bugatti vẫn tiếp tục duy trì vận hành các mảng tiếp thị, nghiên cứu phát triển và thử nghiệm theo chia sẻ của CEO Stephan Winkelmann. 2 dòng tên của họ vẫn còn đang mở bán là Chiron và Divo vẫn tiếp tục được theo dõi và hoàn thiện từng ngày dù quy trình có thể hơi khác so với trước đây.

Theo quản lý mảng thử nghiệm khung gầm của Bugatti là Lars Fischer, ông cùng những nhân viên của mình vẫn đang cố gắng biến 2 siêu xe trên trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo dù phải làm việc từ xa.

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron, Divo được thử nghiệm, phát triển ra sao trong thời dịch COVID-19? - Ảnh 1.

Các kỹ sư thử nghiệm Bugatti Chiron/Divo vẫn lái thử như giai đoạn trước dịch COVID-19 tại cơ sở của họ, có điều giờ đây khối lượng công việc sẽ tăng lên đáng kể khi giới hạn là mỗi người 1 xe thay vì 2:1 truyền thống.

Sven Bohnhorst, một kỹ sư đang làm việc từ xa của Bugatti, cho biết trước kia các dữ liệu được ghi nhận và lưu trữ trực tiếp bởi người ngồi cạnh, đòi hỏi người lái phải lái chính xác qua các cột mốc định trước. Giờ, chúng chỉ được lưu giữ một lượt chung chung hơn nhưng vẫn là nguồn dữ liệu quý giá để họ tiếp tục thực hiện những điều chỉnh cho Chiron/Divo cũng như các siêu xe kế cận.

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron, Divo được thử nghiệm, phát triển ra sao trong thời dịch COVID-19? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, nếu thật sự không thể đem xe ra ngoài, các kỹ sư Bugatti có thể chạy thử xe bằng… máy tính thông qua các quy trình giả lập hiện đại với thuật toán mang độ chính xác cao. Ngoài ra, công đoạn giám sát xe đã bàn giao cho khách hàng toàn cầu vẫn được duy trì để đảm bảo độ liền mạch trong dữ liệu thu thập.

Tham khảo: Carscoops

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron, Divo được thử nghiệm, phát triển ra sao trong thời dịch COVID-19? - Ảnh 3.