Trong những ngày vừa qua, giới chơi xe cũng như báo chí tại Việt Nam đã nhiều lần xôn xao trước thông tin về sự xuất hiện của thần gió Pagani Huayra đầu tiên tại Việt Nam và danh tính của chủ nhân chiếc siêu xe trị giá 78 tỷ Đồng này.

Trong những ngày vừa qua, giới chơi xe cũng như báo chí tại Việt Nam đã nhiều lần xôn xao trước thông tin về sự xuất hiện của "thần gió" Pagani Huayra đầu tiên tại Việt Nam và danh tính của chủ nhân chiếc siêu xe trị giá 78 tỷ Đồng này.


Đến nay, những hình ảnh cận cảnh của chiếc Pagani Huayra được cho là sẽ cập bến thị trường Việt Nam cuối tháng 6 lại tiếp tục lan truyền trên mạng.

Đến nay, những hình ảnh cận cảnh của chiếc Pagani Huayra được cho là sẽ cập bến thị trường Việt Nam cuối tháng 6 lại tiếp tục lan truyền trên mạng.


Theo đó, thần gió có ngoại thất màu cam sẫm kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng chất liệu sợi carbon cao cấp.

Theo đó, "thần gió" có ngoại thất màu cam sẫm kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng chất liệu sợi carbon cao cấp.


Nguồn gốc của chiếc Pagani Huayra sẽ cập bến Việt Nam được xác nhận là từ một đại lý siêu xe tại Dubai.

Nguồn gốc của chiếc Pagani Huayra sẽ cập bến Việt Nam được xác nhận là từ một đại lý siêu xe tại Dubai.


Tất nhiên, việc trùng hợp họ tên không còn là chuyện lạ hay hiếm gặp tại Việt Nam.

Tất nhiên, việc trùng hợp họ tên không còn là chuyện lạ hay hiếm gặp tại Việt Nam.


Bên trong siêu xe Pagani Huayra có chỉ khâu màu cam tông xuyệt tông với ngoại thất và đối lập với màu đen chủ đạo của nội thất.

Bên trong siêu xe Pagani Huayra có chỉ khâu màu cam "tông xuyệt tông" với ngoại thất và đối lập với màu đen chủ đạo của nội thất.


Ngoài ra, còn các chi tiết được mạ crôm sáng loáng ở bảng điều khiển trung tâm hay cần số.

Ngoài ra, còn các chi tiết được mạ crôm sáng loáng ở bảng điều khiển trung tâm hay cần số.


Pagani Huayra được trang bị màn hình cảm ứng nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm.

Pagani Huayra được trang bị màn hình cảm ứng nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm.


Chất liệu sợi carbon cũng xuất hiện khá nhiều ở các chi tiết bên trong khoang lái.

Chất liệu sợi carbon cũng xuất hiện khá nhiều ở các chi tiết bên trong khoang lái.


Trái tim” của siêu xe Pagani Huayra là khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất.

"Trái tim” của siêu xe Pagani Huayra là khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất.


Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.


Trước đó, những hình ảnh chụp hợp đồng bảo hiểm của siêu xe Pagani Huayra sắp về Việt Nam với tên của chủ xe Phạm Trần Nhật Minh đã khiến nhiều người mê xe tin rằng vị đại gia bỏ ra 78 tỷ Đồng tậu thần gió chính là Minh Nhựa.

Trước đó, những hình ảnh chụp hợp đồng bảo hiểm của siêu xe Pagani Huayra sắp về Việt Nam với tên của chủ xe Phạm Trần Nhật Minh đã khiến nhiều người mê xe tin rằng vị đại gia bỏ ra 78 tỷ Đồng tậu "thần gió" chính là Minh "Nhựa".


Tuy nhiên, tại Việt Nam, người có đủ đam mê và tài chính để đưa một chiếc siêu xe 78 tỷ Đồng như Pagani Huayra về nước thì chỉ có mỗi đại gia Minh Nhựa.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, người có đủ đam mê và tài chính để đưa một chiếc siêu xe 78 tỷ Đồng như Pagani Huayra về nước thì chỉ có mỗi đại gia Minh "Nhựa".


Nếu quả thực có giá 78 tỷ Đồng, Pagani Huayra sẽ lập kỷ lục về giá bán trong làng siêu xe Việt Nam, vượt qua cả ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron từng được đại gia Minh Nhựa đưa về nước trong năm 2012.

Nếu quả thực có giá 78 tỷ Đồng, Pagani Huayra sẽ lập kỷ lục về giá bán trong làng siêu xe Việt Nam, vượt qua cả "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron từng được đại gia Minh "Nhựa" đưa về nước trong năm 2012.