Sau gần 3 tuần cập bến cảng VICT, Sài Gòn, siêu xe McLaren 570S 2016 đầu tiên cập bến Việt Nam đã được thông quan vào tối ngày 19/7.

Sau gần 3 tuần cập bến cảng VICT, Sài Gòn, siêu xe McLaren 570S 2016 đầu tiên cập bến Việt Nam đã được thông quan vào tối ngày 19/7.


Thay vì được đưa vào trong garage riêng, siêu xe này được cho trưng bày ngay ngoài phố để các bạn trẻ có dịp mục sở thị một trong những mẫu siêu xe có thiết kế đẹp mắt đến từ Anh Quốc.

Thay vì được đưa vào trong garage riêng, siêu xe này được cho trưng bày ngay ngoài phố để các bạn trẻ có dịp mục sở thị một trong những mẫu siêu xe có thiết kế đẹp mắt đến từ Anh Quốc.


Đến khoảng 22h đêm, siêu xe này được đưa vào trong garage riêng của công ty nhập khẩu tư nhân Quận 5.

Đến khoảng 22h đêm, siêu xe này được đưa vào trong garage riêng của công ty nhập khẩu tư nhân Quận 5.


Như vậy so với người anh McLaren 650S Spider với 6 chiếc được rầm rộ đưa về nước trước đó, phiên bản 570S chỉ mới xuất hiện chiếc đầu tiên và hiện đang tìm kiếm chủ nhân.

Như vậy so với "người anh" McLaren 650S Spider với 6 chiếc được rầm rộ đưa về nước trước đó, phiên bản 570S chỉ mới xuất hiện chiếc đầu tiên và hiện đang tìm kiếm chủ nhân.


McLaren 570S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu bạc đi kèm là nội thất tông màu da bò. Ngoài ra còn có các chi tiết như ốp cửa xe, gương chiếu hậu, cản va và cánh lướt gió trước/sau cùng một số chi tiết bên trong khoang lái bằng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn thiết kế

McLaren 570S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu bạc đi kèm là nội thất tông màu da bò. Ngoài ra còn có các chi tiết như ốp cửa xe, gương chiếu hậu, cản va và cánh lướt gió trước/sau cùng một số chi tiết bên trong khoang lái bằng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn thiết kế


McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe giá rẻ trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.

McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe "giá rẻ" trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.


Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.

Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.


Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S.

Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S.


Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông.

Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông.


Phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1.

Phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1.


Cản sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, tương tự như đàn anh 650S.

Cản sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, tương tự như đàn anh 650S.


La-zăng thể thao 5 chấu kép với điểm nhấn là logo hình lưỡi liềm được bao phủ bằng sợi carbon.

La-zăng thể thao 5 chấu kép với điểm nhấn là logo hình lưỡi liềm được bao phủ bằng sợi carbon.


Phía sau la-zăng là một cánh lướt gió bằng sợi carbon, trên đó có ghi tên xe như dấu hiệu nhận biết.

Phía sau la-zăng là một cánh lướt gió bằng sợi carbon, trên đó có ghi tên xe như dấu hiệu nhận biết.


Bên trong khoang lái, McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có tông màu da bò đi kèm là các chi tiết ốp sợi carbon bắt mắt. Ngoài ra, còn có một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe.

Bên trong khoang lái, McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có tông màu da bò đi kèm là các chi tiết ốp sợi carbon bắt mắt. Ngoài ra, còn có một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe.


Một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.

Một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.


McLaren 570S được phát triển từ bộ khung MonoCell II hoàn toàn mới với chủ yếu là chất liệu sợi carbon làm thiết kế, bộ khung này có trọng lượng khá nhẹ khoảng 80 kg, từ đó giúp siêu xe 570S có tổng trọng lượng chỉ 1,3 tấn, nhẹ hơn từ 200 đến 300 kg so với hai đối thủ là Audi R8 và Porsche 911 Turbo S.

McLaren 570S được phát triển từ bộ khung MonoCell II hoàn toàn mới với chủ yếu là chất liệu sợi carbon làm thiết kế, bộ khung này có trọng lượng khá nhẹ khoảng 80 kg, từ đó giúp siêu xe 570S có tổng trọng lượng chỉ 1,3 tấn, nhẹ hơn từ 200 đến 300 kg so với hai đối thủ là Audi R8 và Porsche 911 Turbo S.


McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Hộp số 7 cấp SSG.

McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Hộp số 7 cấp SSG.


McLaren 570S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.

McLaren 570S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.


Hiện chưa rõ mức giá dành cho siêu xe này tại thị trường Việt Nam, trong đó tại nước ngoài xe có giá bán 180.000 USD.

Hiện chưa rõ mức giá dành cho siêu xe này tại thị trường Việt Nam, trong đó tại nước ngoài xe có giá bán 180.000 USD.

Ảnh: Troc-TVR.