Trong làng túc cầu thế giới, ngoài Cristiano Ronaldo, còn có một số cầu thủ khác cũng đam mê xế hộp không kém, ví dụ như tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto'o. Hiện tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Antalyaspor sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đáng nể, bao gồm cả chiếc xế độ Mansory Siracusa màu vàng chanh nổi bật.


Samuel Etoo ngồi trên ghế phụ lái trong chiếc siêu xe độ của mình.

Samuel Eto'o ngồi trên ghế phụ lái trong chiếc siêu xe độ của mình.


Người cầm lái chiếc siêu xe độ là cầu thủ Stephen Appiah.

Người cầm lái chiếc siêu xe độ là cầu thủ Stephen Appiah.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Samuel Eto'o ngồi trong chiếc siêu xe độ Mansory Siracusa của mình trên đường phố Monaco. Tuy nhiên, người cầm lái chiếc siêu xe độ từ Ferrari 458 Italia của Samuel Eto'o lại là cầu thủ Stephen Appiah hiện đã nghỉ hưu.

img

Được biết, Samuel Eto'o đã mua chiếc siêu xe độ này vào năm 2014 với giá lên đến 550.000 Bảng, tương đương 16,18 tỷ Đồng theo tỷ giá hiện tại. Không chỉ đắt tiền và được sơn màu đập vào mắt, chiếc siêu xe độ Mansory Siracusa còn được gắn biển số "SE 9" đặc biệt.

img

Đây là biển số mà phần lớn những chiếc siêu xe của Samuel Eto'o đều sử dụng. Trong đó, hai chữ cái "SE" được viết tắt từ tên của tiền đạo châu Phi. Số "9" còn lại trùng với số áo thi đấu của Samuel Eto'o.

img

Ngoài Mansory Siracusa, Samuel Eto'o còn sở hữu nhiều xế "xịn" khác như Aston Martin One-77, Aston Martin V12 Zagato, Bugatti Veyron, Ferrari 599 Stallone độ của Mansory, Gemballa Mirage GT và Ferrari LaFerrari.

Mansory Siracusa đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva 2011. So với Ferrari 458 Italia tiêu chuẩn, Mansory Siracusa có nhiều điểm thay đổi về thiết kế ngoại thất như cản va trước, nắp capô, cánh hướng gió bên sườn, cánh gió đuôi, bộ khuếch tán và các tấm bằng sợi carbon thay cho kính chắn gió sau. Nhờ đó, Mansory Siracusa nhẹ hơn gần 70 kg so với Ferrari 458 Italia nguyên bản.

Chưa hết, Mansory Siracusa còn được trang bị bộ vành 20 inch trước, 21 inch sau, đi kèm lốp Michelin. Tiếp đến là hệ thống treo mới giúp giảm 20 mm chiều cao gầm. Bên trong xe xuất hiện hàng loạt chất liệu cao cấp như sợi carbon, da và da lộn.

Không dừng ở đó, Mansory Siracusa còn sở hữu công suất tối đa 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, nhỉnh hơn Ferrari 458 Italia tiêu chuẩn. Hai con số tương ứng của Ferrari 458 Italia là 562 mã lực và 540 Nm. Trọng lượng giảm cộng với động cơ mạnh hơn giúp Mansory Siracusa tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.