Cận kề tết nguyên đán luôn là thời gian mà thị trường xe trở nên sôi động, bất kể dòng xe bình dân, xe thể thao hay xe sang. Nắm được tâm lý này, Maserati mới đây đã mở thêm một khu trưng bày tại Hà Nội với múc đích quảng bá hình ảnh nhằm thúc đẩy doanh số bán xe cuối năm âm lịch 2018. 

Sau Porsche, đến lượt Maserati mở thêm khu trưng bày để thu hút đại gia Hà Nội - Ảnh 1.

Điểm trưng bày mới của Maserati được đặt tại trung tâm thương mại Vincom Metropolis, Hà Nội. Đây là điểm trưng bày thứ 3 tiếp nối Ngôi nhà Maserati tại Hoàn Kiếm và khu trưng bày Maserati tại khách sạn JW Marriott.

Khu trưng bày của Maserati có không gian rộng hơn 355 m2. Không gian trưng bày của Maserati gồm ba khu vực chính: khu vực trưng bày xe Maserati Lounge, khu vực cá nhân hóa và trưng bày phụ kiện.

Sau Porsche, đến lượt Maserati mở thêm khu trưng bày để thu hút đại gia Hà Nội - Ảnh 2.

Khu vực trưng bày xe Maserati Lounge.

Khu vực cá nhân hóa và trưng bày phụ kiện.

Sau Porsche, đến lượt Maserati mở thêm khu trưng bày để thu hút đại gia Hà Nội - Ảnh 4.

Toàn bộ các sản phẩm của hãng xe Ý sẽ góp mặt tại khu trưng bày mới, bao gồm hai mẫu sedan Ghibli, Quattroporte, SUV Levante và chiếc coupe thể thao GranTurismo. Dự kiến, khu trưng bày sẽ mở cửa đến hết ngày 31/8/2019, thời gian mở cửa từ 9h30 – 22h00 hàng ngày.


Ảnh: Maserati