Thay đổi những bộ áo mới cho ô tô hay xe máy sau vài năm sử dụng không còn là chuyện lạ tại thị trường Việt Nam. Thông thường nhiều người sẽ chọn phương pháp thay đổi màu sơn bằng đề-can vì có chi phí thấp, thời gian thực hiện chỉ khoảng 3 đến 8 tiếng đồng hồ và không làm mất đi màu sơn zin của xe. Tuy nhiên nhược điểm của trào lưu này là bộ áo mau xuống cấp và chỉ cần một chỗ bị tróc ra sẽ nhìn khá xấu xí.

Thay đổi những bộ áo mới cho ô tô hay xe máy sau vài năm sử dụng không còn là chuyện lạ tại thị trường Việt Nam. Thông thường nhiều người sẽ chọn phương pháp thay đổi màu sơn bằng đề-can vì có chi phí thấp, thời gian thực hiện chỉ khoảng 3 đến 8 tiếng đồng hồ và không làm mất đi màu sơn "zin" của xe. Tuy nhiên nhược điểm của trào lưu này là bộ áo mau xuống cấp và chỉ cần một chỗ bị tróc ra sẽ nhìn khá xấu xí.


Để có bộ áo long lanh hơn nhiều người chơi xe chọn cách sơn trực tiếp. Ở đây, chủ nhân của chiếc Honda Sonic 150R 2015 cho mẫu xe underbone khoác áo mới tím mộng mơ thay cho màu đen bóng nguyên bản.

Để có bộ áo long lanh hơn nhiều người chơi xe chọn cách sơn trực tiếp. Ở đây, chủ nhân của chiếc Honda Sonic 150R 2015 cho mẫu xe underbone khoác áo mới tím mộng mơ thay cho màu đen bóng nguyên bản.


Honda Sonic 150R 2015 trước khi thay đổi bộ áo tím mộng mơ.

Honda Sonic 150R 2015 trước khi thay đổi bộ áo tím mộng mơ.


Bộ áo mới giúp chiếc Honda Sonic 150R 2015 của tay chơi Sài thành thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường. Ngoài màu tìm nhám làm chủ đạo ở ngoại thất, các chi tiết như bộ tem hay các dòng chữ cá tính trên xe đều khoác màu trắng tạo nên vẻ cá tính cho xe.

Bộ áo mới giúp chiếc Honda Sonic 150R 2015 của tay chơi Sài thành thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường. Ngoài màu tìm nhám làm chủ đạo ở ngoại thất, các chi tiết như bộ tem hay các dòng chữ cá tính trên xe đều khoác màu trắng tạo nên vẻ cá tính cho xe.


Bên cạnh đó các chi tiết khác như cặp mâm, vè trước/sau, phuộc hay mặt nạ đều được sơn đen nhám giúp tổng thể xe trở nên khá cứng cáp.

Bên cạnh đó các chi tiết khác như cặp mâm, vè trước/sau, phuộc hay mặt nạ đều được sơn đen nhám giúp tổng thể xe trở nên khá cứng cáp.

Điểm nhấn sau cùng chính là cặp ống xả độ được xi inox sáng bóng có giá 8,5 triệu Đồng.
Điểm nhấn sau cùng chính là cặp ống xả độ được xi inox sáng bóng có giá 8,5 triệu Đồng.
Những chiếc Honda Sonic 150R phiên bản 2015 được đưa về nước vào cuối tháng 11 năm ngoái và được xem như đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150. Về kiểu dáng, Sonic 150R thuộc mẫu xe underbone, nên còn khá kén chọn đối với nhiều người chơi xe côn tay tại thị trường Việt Nam.
Những chiếc Honda Sonic 150R phiên bản 2015 được đưa về nước vào cuối tháng 11 năm ngoái và được xem như đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150. Về kiểu dáng, Sonic 150R thuộc mẫu xe underbone, nên còn khá kén chọn đối với nhiều người chơi xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Honda Sonic 150R đầu tiên được đại lý tư nhân bán với giá khoảng 80-90 triệu Đồng. Trong khi đó, tại thị trường Indonesia, Honda Sonic 150R chỉ có giá khởi điểm 20,9 triệu Rupiah, tương đương hơn 33 triệu Đồng. Như vậy, Honda Sonic 150R tại Việt Nam có giá gần gấp 3 lần so với xe ở Indonesia.

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Honda Sonic 150R đầu tiên được đại lý tư nhân bán với giá khoảng 80-90 triệu Đồng. Trong khi đó, tại thị trường Indonesia, Honda Sonic 150R chỉ có giá khởi điểm 20,9 triệu Rupiah, tương đương hơn 33 triệu Đồng. Như vậy, Honda Sonic 150R tại Việt Nam có giá gần gấp 3 lần so với xe ở Indonesia.


“Trái tim” của Honda Sonic 150R 2015 là khối động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI, dung tích 150 cc.

“Trái tim” của Honda Sonic 150R 2015 là khối động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI, dung tích 150 cc.


Động cơ tạo ra công suất tối đa 16 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Như vậy, Honda Sonic 150R mạnh hơn 0,6 mã lực so với đối thủ chính Yamaha Exciter 150 và ngang sức với Suzuki Raider 150R.

Động cơ tạo ra công suất tối đa 16 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Như vậy, Honda Sonic 150R mạnh hơn 0,6 mã lực so với đối thủ chính Yamaha Exciter 150 và ngang sức với Suzuki Raider 150R.

Ảnh: N.K.