Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 1.

Ở diện mạo bên ngoài, chiếc Range Rover Autobiography này có sự thay đổi rõ ràng ở phần đầu xe với cản trước góc cạnh.

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 2.

Phần cản trước nguyên bản đã được thay đổi với thiết kế thể thao hơn. Hai bên xuất hiện hai hốc gió cỡ lớn được tích hợp thêm đèn LED ban ngày. Dòng chữ "Range Rover" được sơn đen.

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 3.

Thiết kế của cản trước này khá giống với phiên bản hiệu suất cao Range Rover SVR.

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 4.

Ở bên hông, bộ mâm độ là loại đa chấu khiến chiếc xe độc đáo hơn mọi chiếc khác trên đường.

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 5.

Bộ mâm đa chấu này có kích thước lên tới 22 inch.

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 6.

Ngoài ra, ở phần cửa phía trước xuất hiện thêm của khe gió và logo "L" tượng trưng cho phiên bản LWB (trục cơ sở dài). Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là phiên bản SWB (trục cơ sở thường).

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 7.

Đuôi xe không quá nhiều sự khác biệt so với nguyên bản, ngoài sự bổ sung của cặp ống xả kép được đặt cân xứng.

Range Rover Autobiography độ bodykit hàng độc và bộ vành kiểu cánh quạt phi cơ của đại gia Sài Gòn - Ảnh 8.

Ở chính giữa cản sau còn có một khuếch tản gió thể hiện sự thể thao cho phần đuôi xe.