Nằm giữa Macan S và Macan Turbo, Macan GTS trang bị động cơ V6 2.9L tăng áp kép nay cho công suất tối đa 375 mã lực, mô-men xoắn 519 Nm – cao hơn cũ lần lượt 15 và 19 đơn vị. Nhờ cải tiến nhẹ này cùng hộp số ly hợp kép PDK mới và gói Sport Chrono, Macan GTS có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái đứng yên trong 4,5 giây, tốc độ tối đa chạm ngưỡng 261 km/h.

Ra mắt Porsche Macan GTS mới: Baby Turbo trở lại, lợi hại hơn  - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Macan GTS còn sở hữu phuộc khí thích ứng, mâm 20 inch RS Spyder Design và phanh gang 360 mm trước/330 mm sau (có thể nâng cấp lên loại sứ carbon 396 mm trước/370 mm sau). Xe cũng mặc định trang bị gói ngoại thất Sport Design với thềm hay cản trước/sau hầm hố hơn tiêu chuẩn, cặp phanh đỏ và ống xả thể thao.

Ra mắt Porsche Macan GTS mới: Baby Turbo trở lại, lợi hại hơn  - Ảnh 2.
Ra mắt Porsche Macan GTS mới: Baby Turbo trở lại, lợi hại hơn  - Ảnh 3.

Cabin Macan GTS cũng đậm chất năng động, trẻ trung hơn hẳn bản thường nhờ da bọc táp lô/cửa với chỉ khâu đỏ tương phản, ghế thể thao bọc Alcantara chỉnh điện 8 hướng, vô lăng thể thao hay ốp nhôm sáng bóng. Các trang bị cao cấp mà người dùng khó thấy bằng mắt thường là dàn loa Bose, sạc điện thoại không dây, sưởi kính trước, bộ ion hóa không khí hay hệ thống Park Assist đi kèm camera và màn hình theo dõi toàn cảnh.

Ra mắt Porsche Macan GTS mới: Baby Turbo trở lại, lợi hại hơn  - Ảnh 4.
Ra mắt Porsche Macan GTS mới: Baby Turbo trở lại, lợi hại hơn  - Ảnh 5.

Porsche Macan GTS có giá khởi điểm tham khảo tại Mỹ từ 71.300 USD và sẽ mở bán trên toàn cầu từ quý II năm sau.

Tham khảo: Carscoops

Ra mắt Porsche Macan GTS mới: Baby Turbo trở lại, lợi hại hơn  - Ảnh 6.