"Trái tim" của Toyota S-FR phiên bản sản xuất là khối đọng cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm.
Cách đây vài hôm, những hình ảnh và thông tin đầu tiên của mẫu xe concept thể thao nhỏ xinh Toyota S-FR hoàn toàn mới dự kiến trình làng trong triển lãm Tokyo 2015 sắp tới đã được hé lộ. Đến nay, lại xuất hiện thêm thông số của Toyota S-FR phiên bản sản xuất.
Theo thông tin trên diễn đàn S-FR Formus, Toyota S-FR phiên bản sản xuất sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít. Đây là động cơ lấy từ Toyota Corolla phiên bản dành cho thị trường Nhật. Tuy nhiên, động cơ của Toyota S-FR được cải tiến và bổ sung thêm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.
Động cơ của Toyota S-FR phiên bản thương mại sản sinh công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn Aisin 6 cấp. Hiện hãng Toyota chưa có kế hoạch trang bị hộp số tự động cho S-FR, ít nhất là ở thị trường Nhật Bản.
Toyota S-FR sắp lên dây chuyền sản xuất sở hữu trọng lượng 980 kg và được trang bị hệ thống treo xương đòn kép cả trước lẫn sau. Tương tự phiên bản concept, Toyota S-FR phiên bản sản xuất cũng dài 3.990 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.320 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Toyota S-FR là 2.480 mm.
Cũng theo một số nguồn tin, Toyota S-FR sẽ có giá rẻ hơn 10.000 USD so với Mazda MX-5 hiện đã được bày bán trên thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, Toyota S-FR tại các thị trường khác sẽ được trang bị động cơ mới và hộp số tự động.
Hiện vẫn chưa rõ khi nào Toyota S-FR có mặt trên thị trường, dự đoán có thể là năm sau. Toyota S-FR sẽ được định vị thấp hơn mẫu xe thể thao GT86 quen thuộc.