Từ trước đến nay, để quảng cáo cho các sản phẩm của mình, các nhà kinh doanh thường thêm thắt và nói không lên về khả năng của các sản phẩm do mình làm ra. Các nhà sản xuất xe máy cũng không phải là ngoại lệ, các cụm từ như "adventure", "compromise" và các từ khác tương tự thường được thêm vào sau tên xe để "lừa phỉnh" khách hàng mua xe về khả năng của xe. Bằng cách đặt tên và quảng cáo thông minh, các nhà sản xuất xe hơi có thể biến chiếc xe của mình làm được điều mà nó không thể, điều duy nhất mà những cụm từ trên mang lại chính là giá trị của xe bị đội lên.

Để ví dụ cho vấn đề này, Suzuki vừa tung ra phiên bản mới của Suzuki V-Strom 1000 ABS với tên gọi "No Compromise". Khi thêm vào cụm từ này, nhiều người sẽ nghĩ rằng phiên bản mới Suzuki V-Strom 1000 ABS No Compromise có khả năng chinh phục các địa hình đường xấu như đường gồ ghề và đường đá.

Tuy nhiên sự thật không phải là như vậy, mặc dù Suzuki V-Strom 1000 ABS No Compromise được trang bị khá kỹ lưỡng các tiện ích cho đường trường và du lịch, tuy nhiên xe lại không được trang bị bộ vành dành cho việc off-road.

img

Các khách hàng muốn có một chiếc V-Strom 1000cc sẽ rất phấn khích khi biết rằng chiếc xe trị giá 18.150 USD sẽ được trang bị thùng để đồ cứng, đèn sương mù tích hợp giá để đồ, tay lái có chức năng sưởng, cùm bảo vệ tay, tấm ốp máy, chân chống giữa và khung chống đổ.

img

Tất cả đều rất tuyệt ngoại trừ bộ vành đúc bởi để đi off-road thì vành đúc chính là sự lựa chọn cuối cùng, Vành nan mới là sự lựa chọn lý tưởng để chống chịu được địa hình ghồ ghề, đầy đá và chướng ngại vật.

Ngoài những trang bị trên, phiên bản đặc biệt Suzuki V-Strom 1000 ABS No Compromise còn được trang bị hệ thống treo có thể tùy chỉnh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống giám hành trình. Vì là bản đặc biệt nên xe còn có bộ tem riêng, tuy nhiên bộ tem này cũng không giúp gì được cho khả năng off-road của xe khi sử dụng vành đúc.