9 năm sau khi ra mắt tại triển lãm Tokyo 2007, siêu xe Nissan GT-R đã được nâng cấp toàn diện dưới dạng phiên bản 2017. Triển lãm New York 2016 hiện đang diễn ra tại Mỹ chính là nơi ra mắt của Nissan GT-R phiên bản nâng cấp với thiết kế cao cấp hơn và động cơ mạnh mẽ.

9 năm sau khi ra mắt tại triển lãm Tokyo 2007, siêu xe Nissan GT-R đã được nâng cấp toàn diện dưới dạng phiên bản 2017. Triển lãm New York 2016 hiện đang diễn ra tại Mỹ chính là nơi ra mắt của Nissan GT-R phiên bản nâng cấp với thiết kế cao cấp hơn và động cơ mạnh mẽ.


So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 gần như lột xác về mặt thiết kế ngoại thất. Hãng Nissan đã đưa phần đầu xe hoàn toàn mới vào GT-R 2017 với lưới tản nhiệt hình chữ V màu crôm mờ. Bản thân lưới tản nhiệt của Nissan GT-R 2017 cũng có kích thước lớn hơn trước để tăng quá trình tản nhiệt cho khoang động cơ.

So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 gần như lột xác về mặt thiết kế ngoại thất. Hãng Nissan đã đưa phần đầu xe hoàn toàn mới vào GT-R 2017 với lưới tản nhiệt hình chữ V màu crôm mờ. Bản thân lưới tản nhiệt của Nissan GT-R 2017 cũng có kích thước lớn hơn trước để tăng quá trình tản nhiệt cho khoang động cơ.


Ngoài ra, trên đầu Nissan GT-R 2017 còn có cánh gió trước có thiết kế đậm chất xe đua hơn. Bên dưới cụm đèn pha là hốc gió tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cuối cùng là nắp capô mới đường gần kéo dài từ lưới tản nhiệt lên.

Ngoài ra, trên đầu Nissan GT-R 2017 còn có cánh gió trước có thiết kế đậm chất xe đua hơn. Bên dưới cụm đèn pha là hốc gió tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cuối cùng là nắp capô mới đường gần kéo dài từ lưới tản nhiệt lên.


Bên sườn xe có bậc cửa lên xuống mang thiết kế khí động học và bộ vành hợp kim 20 inch.

Bên sườn xe có bậc cửa lên xuống mang thiết kế khí động học và bộ vành hợp kim 20 inch.


Trong khi đó, đuôi xe được mở rộng và có thiết kế hầm hố hơn. Tất cả mang đến một Nissan GT-R 2017 có thiết kế sắc sảo và thể thao hơn, đồng thời cải thiện sự cân bằng khi chạy ở tốc độ cao. Hệ số lực cản không khí của Nissan GT-R 2017 chỉ dừng ở mức 0,26 Cd.

Trong khi đó, đuôi xe được mở rộng và có thiết kế hầm hố hơn. Tất cả mang đến một Nissan GT-R 2017 có thiết kế sắc sảo và thể thao hơn, đồng thời cải thiện sự cân bằng khi chạy ở tốc độ cao. Hệ số lực cản không khí của Nissan GT-R 2017 chỉ dừng ở mức 0,26 Cd.


Bên trong Nissan GT-R 2017 cũng có không gian nội thất được thiết kế hoàn toàn mới. Chỉ có cụm đồng hồ của Nissan GT-R 2017 là giống với phiên bản cũ. Thậm chí, nội thất của Nissan GT-R 2017 còn tạo cảm giác như khoang lái của máy bay.

Bên trong Nissan GT-R 2017 cũng có không gian nội thất được thiết kế hoàn toàn mới. Chỉ có cụm đồng hồ của Nissan GT-R 2017 là giống với phiên bản cũ. Thậm chí, nội thất của Nissan GT-R 2017 còn tạo cảm giác như khoang lái của máy bay.


Bảng táp-lô được làm bằng vật liệu mỏng hơn để giảm trọng lượng. Ngoài ra, bảng táp-lô còn được bọc bằng da Nappa, tạo cảm giác sang trọng hơn. Ghế trước cũng nhẹ hơn nhờ cấu trúc bên mới để tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên đường dài.

Bảng táp-lô được làm bằng vật liệu mỏng hơn để giảm trọng lượng. Ngoài ra, bảng táp-lô còn được bọc bằng da Nappa, tạo cảm giác sang trọng hơn. Ghế trước cũng nhẹ hơn nhờ cấu trúc bên mới để tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên đường dài.


Bên cạnh đó là vô lăng 3 chấu mới, tích hợp lẫy chuyển số và lỗ thông gió ở giữa hình chữ nhật thay vì tròn như trước và nằm dưới hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. Tích hợp cả tính năng định vị và điều khiển dàn âm thanh, màn hình cảm ứng giúp giảm số nút bấm từ 27 xuống còn 11. Trong khi đó, núm xoay Display Command nằm gần cần số giúp việc chỉnh hệ thống dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó là vô lăng 3 chấu mới, tích hợp lẫy chuyển số và lỗ thông gió ở giữa hình chữ nhật thay vì tròn như trước và nằm dưới hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. Tích hợp cả tính năng định vị và điều khiển dàn âm thanh, màn hình cảm ứng giúp giảm số nút bấm từ 27 xuống còn 11. Trong khi đó, núm xoay Display Command nằm gần cần số giúp việc chỉnh hệ thống dễ dàng hơn.


Bên dưới nắp capô của Nissan GT-R 2017 là khối động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 633 Nm tại dải vòng tua 3.300 - 5.800 vòng/phút. So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 mạnh hơn 15 mã lực và 3 Nm. Trong khi đó, so với phiên bản đời đầu, GT-R 2017 thậm chí còn mạnh hơn 90 mã lực.

Bên dưới nắp capô của Nissan GT-R 2017 là khối động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 633 Nm tại dải vòng tua 3.300 - 5.800 vòng/phút. So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 mạnh hơn 15 mã lực và 3 Nm. Trong khi đó, so với phiên bản đời đầu, GT-R 2017 thậm chí còn mạnh hơn 90 mã lực.


Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp cải tiến, giúp sang số nuột và ít tiếng động hơn. Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hệ thống xả bằng titan trọng lượng thấp mới với tính năng cải tiến âm thanh linh hoạt ASE.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp cải tiến, giúp sang số "nuột" và ít tiếng động hơn. Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hệ thống xả bằng titan trọng lượng thấp mới với tính năng cải tiến âm thanh linh hoạt ASE.


Với cấu trúc thân vỏ rắn chắn hơn và hệ thống treo mới, Nissan GT-R 2017 không chỉ hoạt động ổn định mà còn ôm cua nhanh hơn. Chưa hết, Nissan GT-R 2017 còn có không gian nội thất yên tĩnh hơn nhờ hệ thống cản tiếng ồn linh hoạt và vật liệu cách âm mới, bao gồm cả kính chắn gió.

Với cấu trúc thân vỏ rắn chắn hơn và hệ thống treo mới, Nissan GT-R 2017 không chỉ hoạt động ổn định mà còn ôm cua nhanh hơn. Chưa hết, Nissan GT-R 2017 còn có không gian nội thất yên tĩnh hơn nhờ hệ thống cản tiếng ồn linh hoạt và vật liệu cách âm mới, bao gồm cả kính chắn gió.