Nhà nhập khẩu Naza World đã gây bất ngờ khi đặt hàng một lô 15 xe việt dã “khủng” Brabus G700 6×6 về Malaysia. Hiện những chiếc Brabus G700 6×6 đã cập bến Malaysia và đang được trưng bày tại showroom ở Petaling Jaya.

Nhà nhập khẩu Naza World đã gây bất ngờ khi đặt hàng một lô 15 xe việt dã “khủng” Brabus G700 6×6 về Malaysia. Hiện những chiếc Brabus G700 6×6 đã cập bến Malaysia và đang được trưng bày tại showroom ở Petaling Jaya.


Brabus G700 6×6 trên thực tế là phiên bản  độ từ “mãnh thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6x6. Ban đầu, hãng Mercedes-Benz vốn không sản xuất G63 AMG 6x6 với vô lăng nằm bên phải. Tuy nhiên, nhà nhập khẩu Naza World đã yêu cầu hãng độ Brabus đưa vô lăng của G700 6×6 sang bên phải để phù hợp với thị trường Malaysia.

Brabus G700 6×6 trên thực tế là phiên bản  độ từ “mãnh thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6x6. Ban đầu, hãng Mercedes-Benz vốn không sản xuất G63 AMG 6x6 với vô lăng nằm bên phải. Tuy nhiên, nhà nhập khẩu Naza World đã yêu cầu hãng độ Brabus đưa vô lăng của G700 6×6 sang bên phải để phù hợp với thị trường Malaysia.


Theo yêu cầu của hãng Brabus, Naza World phải đặt hàng ít nhất 15 chiếc G700 6×6 thì mới thực hiện theo yêu cầu. Cuối cùng, Naza World đã đồng ý đặt hàng một lô 15 chiếc Brabus G700 6×6 để đưa về Malaysia.

Theo yêu cầu của hãng Brabus, Naza World phải đặt hàng ít nhất 15 chiếc G700 6×6 thì mới thực hiện theo yêu cầu. Cuối cùng, Naza World đã đồng ý đặt hàng một lô 15 chiếc Brabus G700 6×6 để đưa về Malaysia.


Như vậy, chỉ có đúng 15 chiếc Brabus G700 6×6 tay lái nghịch được sản xuất trên toàn thế giới, tính đến thời điểm này. Hiện hãng Mercedes-Benz đã ngừng sản xuất G63 AMG 6x6 nên những chiếc Brabus G700 6×6 tay lái nghịch càng thêm hiếm.

Như vậy, chỉ có đúng 15 chiếc Brabus G700 6×6 tay lái nghịch được sản xuất trên toàn thế giới, tính đến thời điểm này. Hiện hãng Mercedes-Benz đã ngừng sản xuất G63 AMG 6x6 nên những chiếc Brabus G700 6×6 tay lái nghịch càng thêm hiếm.


Theo nhân viên bán hàng của Naza World, Brabus G700 6×6 sẽ có giá khởi điểm lên đến 698.888 Euro, tương đương 17,2 tỷ Đồng, tại thị trường Malaysia. Đặc biệt, giá bán này chưa hề đi kèm thuế tại thị trường Malaysia. Khi cộng thêm thuế, Brabus G700 6×6 còn đắt hơn nhiều so với con số kể trên.

Theo nhân viên bán hàng của Naza World, Brabus G700 6×6 sẽ có giá khởi điểm lên đến 698.888 Euro, tương đương 17,2 tỷ Đồng, tại thị trường Malaysia. Đặc biệt, giá bán này chưa hề đi kèm thuế tại thị trường Malaysia. Khi cộng thêm thuế, Brabus G700 6×6 còn đắt hơn nhiều so với con số kể trên.


Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013, Brabus G700 6×6 được trang bị động cơ V8, Biturbo, dung tích 5,5 lít của hãng Mercedes-Benz. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 544 mã lực khi được trang bị cho Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nguyên bản.

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013, Brabus G700 6×6 được trang bị động cơ V8, Biturbo, dung tích 5,5 lít của hãng Mercedes-Benz. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 544 mã lực khi được trang bị cho Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nguyên bản.


Hãng Brabus đã bổ sung 2 bộ tăng áp mới với bộ nén cỡ lớn hơn, giúp G700 6×6 sở hữu công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 960 Nm tại dải vòng tua 2.000 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7G-Tronic.

Hãng Brabus đã bổ sung 2 bộ tăng áp mới với bộ nén cỡ lớn hơn, giúp G700 6×6 sở hữu công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 960 Nm tại dải vòng tua 2.000 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7G-Tronic.


Nặng đến 3.850 kg nhưng Brabus G700 6×6 vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,4 giây và đạt vận tốc tối đa 160 km/h. Sở dĩ Brabus G700 6×6 nặng đến thế vì đi kèm bộ 6 lốp off-road hạng nặng.

Nặng đến 3.850 kg nhưng Brabus G700 6×6 vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,4 giây và đạt vận tốc tối đa 160 km/h. Sở dĩ Brabus G700 6×6 nặng đến thế vì đi kèm bộ 6 lốp off-road hạng nặng.


Ngoài ra, Brabus G700 6×6 còn có ống xả thể thao bằng thép không gỉ với van bướm điều chỉnh âm thanh. Ở chế độ Coming Home, hệ thống xả cho âm thanh động cơ ở mức vừa phải. Trong khi đó, khi chuyển lên chế độ Sport, tiếng ống xả sẽ to và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Brabus G700 6×6 còn có ống xả thể thao bằng thép không gỉ với van bướm điều chỉnh âm thanh. Ở chế độ Coming Home, hệ thống xả cho âm thanh động cơ ở mức vừa phải. Trong khi đó, khi chuyển lên chế độ Sport, tiếng ống xả sẽ to và mạnh mẽ hơn.


Bản thân thiết kế nội-ngoại thất của G700 6×6 cũng được thay đổi theo truyền thống hãng Brabus. Xe đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon và mạ crôm bên ngoài.

Bản thân thiết kế nội-ngoại thất của G700 6×6 cũng được thay đổi theo truyền thống hãng Brabus. Xe đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon và mạ crôm bên ngoài.


Tiếp đến là hốc gió trên nắp ca-pô và chóa đèn pha/hậu dạng LED màu tối.

Tiếp đến là hốc gió trên nắp ca-pô và chóa đèn pha/hậu dạng LED màu tối.


Trong khi đó, nội thất có nhiều chi tiết bọc da và Alcantara.

Trong khi đó, nội thất có nhiều chi tiết bọc da và Alcantara.