Hãng Honda đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu crossover cỡ nhỏ CR-V phiên bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu. Trước đó, trong triển lãm Paris 2014 diễn ra hồi tháng 10, hãng Honda đã giới thiệu CR-V nâng cấp nhưng dưới dạng nguyên mẫu chứ không phải phiên bản sản xuất như bây giờ.

img

Đúng như dự đoán của nhiều người, Honda CR-V 2015 phiên bản sản xuất không sở hữu nhiều điểm khác biệt đập vào mắt ở thiết kế ngoại thất so với nguyên mẫu. Ngoài ra, Honda CR-V 2015 tại thị trường châu Âu còn khá giống phiên bản dành cho người tiêu dùng Bắc Mỹ.

Bên trong Honda CR-V 2015 tại thị trường châu Âu có dải crôm mới bám theo chiều rộng của bảng táp-lô. Bên cạnh đó là vịn tay dạng trượt nằm giữa hai ghế trước.

img

Điểm nhấn khác biệt của Honda CR-V phiên bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu nằm ở khối động cơ diesel i-DTEC, dung tích 1,6 lít mới. Đây là khối động cơ mới nằm trong dòng Earth Dreams Technology, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Honda CR-V 2015 tại thị trường lục địa già đi kèm hệ dẫn động 2 và 4 bánh. Bên cạnh đó, xe còn có 2 lựa chọn hộp số khác nhau. Đầu tiên là hộp số sàn 6 cấp giúp Honda CR-V 2015 thải ra lượng khí CO2 dưới 130 g/km. Thứ hai là hộp số tự động 9 cấp mới cho phép Honda CR-V 2015 thải ra lượng khí CO2 ở mức 135 g/km. So với phiên bản cũ, Honda CR-V 2015 phiên bản số tự động 9 cấp giảm 20% lượng khí thải.

img

Honda CR-V 2015 phiên bản dẫn động 2 bánh đi kèm máy dầu yếu hơn, cụ thể là i-DTEC, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn trong khi lượng khí CO2 phát thải là 115 g/km.

Cuối cùng, Honda CR-V 2015 tại thị trường châu Âu được trang bị động cơ xăng i-VTEC, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 155 mã lực. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6 và được cung cấp cho Honda CR-V 2015 phiên bản dẫn động 2 lẫn 4 bánh.

img

Tại thị trường châu Âu, toàn bộ dòng CR-V 2015 đều được bổ sung hệ thống thông tin giải trí hoạt động dựa trên ứng dụng mang tên Honda Connect mới. Hệ thống bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch cho phép người ngồi trên ghế phụ lái có thể truy cập mọi dữ liệu, từ thông tin xe, camera chiếu hậu hỗ trợ đỗ xe, chọn nhạc đến kết nối Bluetooth với điện thoại di động.