Mẫu xe SUV Ford Escape 2017 đã trình làng trước thềm triển lãm Los Angeles năm nay. So với phiên bản cũ, Ford Escape 2017 chỉ đi kèm một vài thay đổi nhỏ nhưng vẫn đủ để tạo cảm giác mới mẻ và tinh tế hơn.

Mẫu xe SUV Ford Escape 2017 đã trình làng trước thềm triển lãm Los Angeles năm nay. So với phiên bản cũ, Ford Escape 2017 chỉ đi kèm một vài thay đổi nhỏ nhưng vẫn đủ để tạo cảm giác mới mẻ và tinh tế hơn.


Có thể thấy Ford Escape 2017 mượn phần đầu xe từ người anh em Edge. Hãng Ford đã bổ sung lưới tản nhiệt có tính năng đóng/mở như màn chập linh hoạt để cải thiện quá trình làm mát động cơ cho Escape 2017.

Có thể thấy Ford Escape 2017 mượn phần đầu xe từ người anh em Edge. Hãng Ford đã bổ sung lưới tản nhiệt có tính năng đóng/mở như màn chập linh hoạt để cải thiện quá trình làm mát động cơ cho Escape 2017.


Bên cạnh đó, Ford Escape nâng cấp còn có 6 loại la-zăng hợp kim khác nhau và đèn hậu dạng LED.

Bên cạnh đó, Ford Escape nâng cấp còn có 6 loại la-zăng hợp kim khác nhau và đèn hậu dạng LED.


Điểm nhấn còn lại trong thiết kế ngoại thất của Ford Escape 2017 là gói phụ kiện Sport Appearance Package tùy chọn dành cho bản SE và Titanium. Bước sang phiên bản nâng cấp, Ford Escape có 3 màu sơn ngoại thất mới là trắng White Gold, xanh Lightning Blue và đỏ Canyon Ridge.

Điểm nhấn còn lại trong thiết kế ngoại thất của Ford Escape 2017 là gói phụ kiện Sport Appearance Package tùy chọn dành cho bản SE và Titanium. Bước sang phiên bản nâng cấp, Ford Escape có 3 màu sơn ngoại thất mới là trắng White Gold, xanh Lightning Blue và đỏ Canyon Ridge.


Những thay đổi quan trọng của Ford Escape 2017 phần lớn đều nằm bên trong nội thất với vô lăng mới, cụm điều khiển trung tâm sắp xếp lại, đi kèm 2 giá đựng cốc và vịn tay khác biệt. Hãng Ford đã tiết kiệm không gian bên trong Escape 2017 bằng cách trang bị phanh tay điện tử thay cho loại thông thường. Thêm vào đó là khe gió và bộ phụ kiện trang trí mới.

Những thay đổi quan trọng của Ford Escape 2017 phần lớn đều nằm bên trong nội thất với vô lăng mới, cụm điều khiển trung tâm sắp xếp lại, đi kèm 2 giá đựng cốc và vịn tay khác biệt. Hãng Ford đã tiết kiệm không gian bên trong Escape 2017 bằng cách trang bị phanh tay điện tử thay cho loại thông thường. Thêm vào đó là khe gió và bộ phụ kiện trang trí mới.


Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, kết hợp với ứng dụng SYNC Connect, cho phép người lái khởi động máy, đóng/mở cửa và kiểm tra lượng nhiên liệu còn trong bình từ xa.

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, kết hợp với ứng dụng SYNC Connect, cho phép người lái khởi động máy, đóng/mở cửa và kiểm tra lượng nhiên liệu còn trong bình từ xa.


Các công nghệ an toàn cũng như hỗ trợ của Ford Escape 2017 bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe linh hoạt, duy trì làn đường và cảnh báo người lái. Trước đó, Ford Escape đã có hệ thống phát hiện điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động và cửa khoang hành lý mở rảnh tay.

Các công nghệ an toàn cũng như hỗ trợ của Ford Escape 2017 bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe linh hoạt, duy trì làn đường và cảnh báo người lái. Trước đó, Ford Escape đã có hệ thống phát hiện điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động và cửa khoang hành lý mở rảnh tay.


Bên dưới nắp capô của Ford Escape 2017 là khối động cơ EcoBoost 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đây là động cơ thay thế máy xăng 1,6 lít cũ. Thứ hai là động cơ EcoBoost 2.0 lít có công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 374 Nm.

Bên dưới nắp capô của Ford Escape 2017 là khối động cơ EcoBoost 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đây là động cơ thay thế máy xăng 1,6 lít cũ. Thứ hai là động cơ EcoBoost 2.0 lít có công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 374 Nm.


Động cơ EcoBoost 2.0 lít đi kèm pít-tông mới cũng như ống dẫn khí xả tái thiết kế nên chạy êm, bớt ồn và ít rung giật hơn. Cả hai động cơ đều tích hợp hệ thống Start/Stop tự động để giảm 4-6% lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện nội thành. Cuối cùng là động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm.

Động cơ EcoBoost 2.0 lít đi kèm pít-tông mới cũng như ống dẫn khí xả tái thiết kế nên chạy êm, bớt ồn và ít rung giật hơn. Cả hai động cơ đều tích hợp hệ thống Start/Stop tự động để giảm 4-6% lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện nội thành. Cuối cùng là động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm.