Trong khi rất nhiều tài xế ở Nhật Bản sử dụng xe cỡ nhỏ kei car nhằm tránh bị đánh thuế nặng và phí đỗ xe các loại thì các tay chơi khác lại đưa về đây những chiếc xe cơ bắp vốn bị đánh thuế nặng và nhiều phụ phí kèm theo.

Tại Tokyo, thậm chí là trên cả Nhật Bản, số lượng xe cơ bắp Mỹ rất hạn chế. Những người yêu nét đẹp của cơ bắp Mỹ ở Tokyo thương tụ họp với nhau vào ban đêm và diễu hành như các đội xe khác như Lamborghini hay Ferrari.

Một điểm tương đồng ở những tay chơi xe tại Nhật chính là cách họ trang trí cho chiếc xe của mình: các loại đèn LED chiếu sáng gắn ở khắp xe. Tuy nhiên những chiếc xe cơ bắp này không được trang bị quá nhiều đèn như các đội xe khác. Như vậy có lẽ sẽ hay hơn bởi xe sẽ vẫn giữ được nét cứng cáp và hấm hố vốn có.

Trong hội xe cơ bắp Mỹ tại Tokyo, có hai chiếc xe rất đáng chú ý là chiếc Dodge Challenger SRT8 Furious Fuschia 400 2010 và chiếc Camaro SS.

Chiếc Challenger SRT8 Furious Fuschia 400 ở Tokyo là chiếc xe được xếp vào hàng hiếm với chỉ 400 chiếc được sản xuất nhằm kỷ niệm 40 năm Challenger ra đời.

Chiếc Camaro SS đặc biệt bởi có màu sơn giống với chiếc Aventador Tron từng xuất hiện ở London.