Bắt đầu từ mùa giải Ngoại hạng Anh 2014 - 2015, logo của thương hiệu xe Mỹ Chevrolet sẽ xuất hiện trên áo thi đấu của câu lạc bộ Manchester United.

Trong ngày hôm qua, câu lạc bộ Manchester United của Anh vừa ra mắt áo thi đấu mới với logo của Chevrolet nằm chính giữa áo. Sự kiện này đánh dấu cho hợp đồng tài trợ áo đấu trong 7 năm giữa thương hiệu xe Mỹ với câu lạc bộ bóng đá của Anh.

Bên cạnh  việc ra mắt áo đấu mới là nhiều hoạt động khác nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác đôi bên. Fan hâm mộ đội bóng cũng như thương hiệu Chevrolet có thể "mặc online" áo đấu mới của MU bằng việc đăng tải hình ảnh của mình lên trang www.chevroletfc.com và chia sẻ các hình ảnh đó lên các mạng xã hội.

Hoạt động này cũng là một phần trong chiến dịch toàn cầu của Chevrolet có tên "What Do You #PlayFor?" nhằm đưa người hâm mộ đến gần hơn với môn thể thao vua.

Ông Tim Mahoney, giám đốc tiếp thị Chevrolet toàn cầu, phát biểu:

“Manchester United có hơn 659 triệu cổ động viên trên toàn thế giới, và chúng tôi muốn các cổ động viên biết rằng chúng tôi luôn sát cánh bên họ. Chúng tôi muốn cùng cổ động viên Manchester United chào đón chiếc áo thi đấu mới này một cách trọng đại, vì họ xứng đáng là một phần của thời khắc quan trọng này trong lịch sử câu lạc bộ.”

Một hoạt động khác nhằm đánh dấu sự hợp tác của đôi bên là trận thi đấu giữa câu lạc bộ Manchester United và L.A. Galaxy, diễn ra vào 23/7 tại sân Rose Bowl ở Pasadena, California, trong khuôn khổ Chevrolet Cup. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ MU trong màu áo mới. Sau đó vào ngày 2/8, Manchester United sẽ gặp đối thủ Real Madrid tại sân vận động Michigan ở Ann Arbor, Michigan. Chevrolet sẽ đóng vai trò là nhà tại trợ đại diện của MU trong trận đấu này.

Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng đã lên kế hoạch thực hiện một khoảnh khác đáng nhớ cho người hâm mộ của MU vào trận khai mạc giải Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Swansea City.